วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบลล่า&ปอน ตอนที่1 แฟนหนูก็เหมือนแฟนพี่

สองซี้บี้กระจาย

ปอน กับ เบล รู้จักกันครั้งแรกเมื่อเมื่อประมาณ 3 ปี ก่อน ตอนที่ ปอน พึ่งจะเข้ามหาวิทยาลัย  ตอนนั้น เบล เรียนอยู่ปีสุดท้าย และถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเรียนกันคนละคณะก็ตาม ทว่าเลขรหัสนักศึกษา 4 ตัวท้ายของทั้งคู่นั้น ดันตรงกันซะได้ จึงถึงได้ว่าเป็น พี่-น้องรหัสต่างคณะ ซึ่งกันและกัน – เรื่องบังเอิญอีกอย่างก็คือ ..ทั้งคู่ดันจบมาจากโรงเรียน ม ต้น โรงเรียนเดียวกันซะด้วย ..แต่ว่าไม่เคยเจอกันนะ



เบลเป็นคนเงียบๆ ปอนในตอนนั้นก็เช่นกัน แต่ทั้งสองกลับเข้ากันได้ดีอย่างประหลาด ด้วยความชอบที่คล้ายกันไม่ว่าจะเป็นเรื่องดนตรี หนัง หรือแม้กระทั่งสเปคผู้ชาย ทั้งนี้ทั้งคู่ยังไม่เคยแย่งกันจีบผู้ชายคนเดียวกันเลย ...

หลังจากที่ เบล เรียนไปแล้ว .. ทั้งคู่ก็ยังคงติดต่อกันและไปมาหาสู่กันเสมอ ... เบลสนิทกับปอนจนถึงขั้นรู้จัก ปิ่น แน่ของปอนแล้ว นั่นรวมไปถึง ภาและแมน น้องสาวและน้องชายของปอนด้วย ... เรียกได้ว่า เบล รู้จักครอบครัวของปอนดีกว่าเพื่อนสนิทวัยเดียวกันของปอนซะอีก...

เบลจึงเป็นรุ่นพี่ที่ปอนเคารพรักมาก เมื่อมีปัญหาก็มักจะนำไปปรึกษาเบลเสมอ ส่วนเบลก็รักและเอ็นดูปอนประหนึ่งเป็นน้องสาวแท้ๆ ทั้งคู่แทบจะไม่มีความลับต่อกันเลย ...นอกจากเรื่องที่ยังไม่ได้เล่า ...

อีกไม่ถึงอาทิตย์ก็จะถึงวันเลี้ยงรุ่นของโรงเรียนแล้ว ... ปอน พึ่งจะโทรไปชวนให้ เบล ไปงานได้สำเร็จ และวันนี้ ทั้งคู่มีนัดออกไปช็อปปิ้งด้วยกันตามประสาสาวๆ ...

6.00 นาฬิกา ท้องฟ้าปลอดโปร่ง ...

“อ๊า..อะ...อ๊ะ...วุดดด...อื้มมมม...ซี้ดดดด..ทำไม...เงี่ยน..แต่เช้าเลย...ล่ะ...อื้มมม....”  ปอน ซึ่งกำลังนอนแหวกขาให้ วุด ได้เข้าทำประตูได้อย่างถนัดครางออกมาเบาๆเคล้ากับบรรยากาศเงียบๆยามเช้า ในคอนโดของวุด
“แหม..ก็..ใครกันนะ..ที่แอบ..จับควย....เรา..ตอนนอนน่ะ...” วุดตอบพลางซอยเอวไปด้วย
“ก็..เค้า...อยาก..อื้มมมม...จับ..นี้...ซี้ดดด..เดี๋ยวนี้...ให้เมีย...อื้มมมจับ..ไม่ได้..แล้วเหรอ..อ๊างงง...เสียวจัง...”

“จับได้..แต่ต้องโดนลงโทษแบบนี้ไงจ๊ะที่รัก...”
ว่าแล้ว วุด ก็ยกขาทั้งสองข้างของ ปอน ขึ้นพาดบ่า แล้วโยกเอวกระแทกเข้าไป ...อัดจนลึกสุด แล้วชักออกมา ระเบิดน้ำกามลงบนหน้าท้องของเธอ ... ปอน มองดูชายคนรักปล่อยน้ำอสุจิเหนียวข้นลงบนท้องเธออย่างมีความสุข ก่อนที่จะดึงเขาลงมาจูบปากต้อนรับวันใหม่..

“อรุณสวัสดิ์นะที่รัก...”
”จ๊ะ...ปอนรีบไปอาบน้ำเถอะ ... นัดกับรุ่นพี่ไม่ใช่เหรอ เดี๋ยวรถติดนะ...”
“อื้มจ๊ะ...”

ปอน มีนัดกับเบล... เวลานัดคือ ประมาณ 8 โมง แม้จะเหลือเวลาอีกตั้ง 2 ชั่วโมง แต่ในกรุงเทพนั้นไม่อาจจะประมาณได้เลย เพราะสภาพจราจรนั้นมันติดแน่นยิ่งกว่าปลากระป๋องซะอีก – ปอน ใช้เวลาอาบน้ำไม่นานก็ออกมาพร้อมผ้าขนหนูตัวเล็กบางๆ เดินเข้ามายั่ว วุด ถึงในห้องนอน ..
“เดี๋ยวเถอะ..เดี๋ยวเถอะ..” วุด ตบเตียงเบาๆ พร้อมทั้งใช้ลิ้นเลียริมฝีปาก
“ทำไมจ๊ะ..จะทำไมเหรอจ๊ะ สุดหล่อ..” ปอน ล้อเลียนกลับพลางส่ายเอวยั่วยวน ..
“รีบแต่งตัวเลยเร็ว อย่าลีลา..ไปล้างหน้าก่อนนะ..”
วุด รีบตัดใจ เขาเดินไปล้างหน้าที่ห้องน้ำโดยที่ควยยัง..แข็งชี้ อยู่ข้างในกางเกง...

ปอน แต่งตัวแบบง่ายๆ ใส่เสื้อเชิ้ตสีขาวและกางเกงยีนส์ขาสั้นธรรมดา ไปเที่ยวกับพี่คนสนิทไม่ต้องแต่งตัวไปแข่งกันมากหรอก ทั้งคู่รู้ใจกันดีอยู่แล้ว – วุดล้างหน้าเสร็จก็เอาเสื้อมาใส่ทับๆไว้ก่อน เช็ตผมรอ ปอน แต่งหน้าไปพลาง เมื่อพร้อมแล้ว ทั้งคู่ก็ลงไปที่รถและมุ่งออกสู่ท้องถนนอย่างรวดเร็ว ... นี้ขณะออกมาเช้าแล้วนะ รถยังติดเลย ...

กว่าจะถึงคอนโดของ เบล ก็ปาไปเกือบ 8 โมงแล้ว ... ปอนจูบลาวุด ในรถ และรีบเดินเข้าคอนโดเบลทันที เธอไม่อยากให้รุ่นพี่รอนานมันเสียมารยาท – ทว่าเมื่อเดินเข้าไปแล้ว เบล ก็ยังไม่ได้ลงมารอเธอที่ชั้นล่างเลย ... จะว่าไปนี้ก็พึ่งจะ 7.58 เองนะ เหลืออีกตั้งสองนาที ... เอ่อ..ไม่ใช่แล้วมั้ง

ปอน ตัดสินใจโทรขึ้นไปหา เบล ..ปรากฏว่า ..เธอยังไม่ตื่นเลย ทั้งนี้เนื่องจากเธอยังคงเหนื่อยและเพลียจากเหตุการณ์เมื่อวาน(เอากับพี่เข้มบนเรือ...) ดังนั้น ปอน จึงต้องถือวิสาสะขึ้นไปเคาะประตูห้องพี่สาวคนนี้ทันที ...

เคาะอยู่นานสองนานกว่าเจ้าของห้องจะเดินมาเปิดให้ .. ด้วยสภาพงัวเงียสุดๆ
“อ้าว ปอน เออๆ..โทษๆที..เข้ามาก่อนๆ...” ไม่ห่วงสวยเลยเมื่ออยู่ต่อหน้าน้องคนสนิท เบลในสภาพหัวยุ่งรุงรังกวักมือเรียก ปอน ให้เข้าไปรอในห้องก่อน
“จ้า.. แหมๆ... ซุกหนุ่มในห้องป่ะเนี้ย..แลเพลียๆซึมๆด้วย...หนูกวนหรือเปล่าน้า..” ความประสาความทะเล้นและความสนิทกัน ปอน แกล้งแซวทันทีเมื่อเห็น เบล อยู่ในสภาพนี้
“ซุกบ้าอะไรล่ะ..ไปนั่งรอที่เลย ล้างหน้าแปป...” เบล ปิดประตูห้อง เมื่อปอนเดินเข้ามาแล้ว จากนั้นก็ตรงไปที่ห้องน้ำ จัดการล้างหน้าแปรงฟันพอเป็นพิธีแล้วจึงเดินออกมาหา ปอน ..ซองกำลังเอากล้องของเธอไปถ่ายรูปตัวเองหน้ากระจกอยู่




“พี่ว่าหนูอ้วนขึ้นป่ะ...” ปอน หันมาถามพร้อมทั้งดึงชายเสื้อขึ้นให้เห็นหน้าท้องแบนราบ.. เบล เดินตรงเข้ามาหยิกท้อง ปอน เบาๆพร้อมทั้งตีก้นสาวน้อยแทนการตอบ .. “แหมๆ..ทำเป็นถาม..”
“เอ้า..ก็หนูรู้สึกตัวหนักๆจริงๆนี้...” ปอน บิดตัวไปมาหน้ากระจกเช็คหุ่นของตัวเอง ซึ่งก็ไม่ได้อ้วนอะไรเท่าไหร่ ออกจะดูผอมไปซะด้วยซ้ำ ... – เบลเดินเข้ามาโอบเธอจากด้านหลังพร้อมทั้งขย้ำหน้าอกทรงเล็กของ ปอน เบาๆ
“น้ำหนักอ่ะไม่รู้..แต่ตรงนี้เล็กเหมือนเดิมเลยนะจ๊ะ...ผัวไม่เค้นนมให้เหรอ..”
“แหม เจ๊...” ปอน ไม่ได้สะดีดสะดิ้นตกใจอะไรแต่อย่างใด เนื่องจากชินแล้วกับการถูก เบล จับนมแบบนี้... “ทุกวันเหอะ..เมื่อเช้าก็พึ่งล้างหน้าไก่กันมาเนี้ย...ยังเงี่ยนๆอยู่เลย...สรุปเจ๊ซุกผู้ชายไว้ป่ะ ขอหนูยืมก่อน หิวมากกก...”
“อีหื่น..” เบลปล่อยมือจากหน้าอกของ ปอน “ไม่มีๆ หนุ่มไหน...จะไปมีได้ไงนี้ทำแต่งาน”
“แหม..คนนั้นอ่ะ..พี่อะไรนะ..กร ..หรือ..อ๋อ..พี่กายป่ะ..เห็นโพสรูปพี่ลงเฟซนี้...ร้ายนะๆ..แอบไปเอากันบนดอยเลย ไม่หนาวจิ๋มแย่เหรอ...” ปอน หันมาแซวพร้อมทั้งจับหน้าอกของ เบล คืน ซึ่ง เบล ก็แอ่นอกให้จับแต่โดยดี ท่าทางออกจะภูมิใจเล็กน้อยเนื่องจากขนาดหน้าอกของเบลนั้นใหญ่กว่า ปอน มาก...

“โอ๊ยยย..อย่าไปพูดถึงมันเลย ..เกลียดดด...อีนั้นอ่ะ...”
“ไม่ๆ..ประเด็นคือ...สรุปเย็ดป่ะ...”
“ก็เออดิ..แต่อย่าให้พูดเลย..ยังเคืองหว่ะ..”
“กี่น้ำ สดป่ะ..”
“3น้ำ สดแตกในสองครั้ง อย่าไปพูดถึงมันเลย...”
“มันส์ป่ะ?”
“อือ..ก็เพลินๆดี แก้เงี่ยนได้ ช่างมันเถอะอย่าพูดถึงเลย ... ”
“อืมๆ .. ไปเลย..รีบไปอาบน้ำเลย ...”
เพี๊ยะ!!... ปอน ฟาดฝ่ามือลงบนแก้มก้นของ เบล อย่างแรง จน เบล สะดุ้งเด้งไปข้างหน้าเลย – สาวน้อยรุ่นพี่ลูบก้นเบาๆ ก่อนที่จะยิ้มแล้วเดินหายเข้าไปในห้องน้ำ ...

15 นาที ต่อมา เบลก็จัดการกับธุระส่วนตัวเสร็จและพร้อมที่จะออกเดินทางแล้ว – ทั้งคู่ใช้บริการรถแท็กซี่ไปที่ห้างเพื่อเรียกซื้อเสื้อกัน .. อันที่จริงแล้วการซื้อเสื้อนั้นแทบจะเป็นประเด็นรองของการนัดเจอด้วยซ้ำ ทั้งคู่ใช้เวลาซื้อเรียนไม่ถึง ชั่วโมงเลย เวลาที่เหลือเกือบทั้งวัน หมดไปกับการนั่งคุยกันที่ร้านกาแฟมากกว่า ...

เบล เล่าประสบการณ์ช่วงที่ผ่านมาให้ ปอน ฟัง ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ไปเจอกับ กาย และได้กันบนภูเขา รวมไปถึงเรื่องที่ได้กับฝรั่งบนเกาะ ต่อด้วย พี่เข้มนักควงกระบองไฟสุดเก่งในคืนต่อมา และลงท้ายด้วยการสวิงเล็กๆน้อยๆ ก่อนที่เช้าวันต่อมา จะไปต่อกับพี่เข้มบนเรือจนถึงฝั่ง ... โดย เบล หวังจะทำให้ ปอน ตาค้างในประสบการณ์เซ็กส์วันไนท์แบบหวือหวาของเธอ .. แต่ก็ทำได้เพียงแค่ เรียกยิ้มมุมปากจากรุ่นน้องได้เท่านั้น

ถึงที ปอน บ้าง ..เธอเล่าประสบการณ์ที่ผ่านมาให้ เบล ฟัง ... เริ่มจากเรื่องที่เธอ นัดเจอกับ พี่ต๋องที่ห้างและถูกเขาข่มขืนบนรถ จากนั้นก็ถูก พี่ศักดิ์ รุ่นพี่ของชัยแฟนเก่าข่มขืนในห้องต่อหน้าชัย .. ก่อนที่วันต่อมาเธอจะไปสวิงเซ็กส์หมู่กับพี่ต๋องและพองเพื่อน .. กลับมามีปัญหากับชัย จนต้องออกไปตาม และถูกขี้ยาลากไปรุมโทรมในกระท่อมร้าง จนเกือบถูกตำรวจจับ ...หนีออกมาได้ก็ดันซวยเจอหมาติดสัตว์จับทำเมียอีก ...พอชัยเจอตัวพาไปโรงพยาบาลแล้วก็ไม่วาย โดนหมอเก๊หลอกเย็ดคาเตียงคนไข้ ต่อด้วยเจอหมอสาวไบเซ็กส์ช่วลสุดหื่นจับกดต่อจนเสร็จไปสบายตัวอีกดอก ...

ต่อมาพอถึงช่วงฝึกงาน แทนที่จะได้ฝึกบริษัททำสื่อดีๆ เสือกไปฝึกงานที่บริษัทหนังโป๊ซะงั้น ... เลยได้กับเพื่อนที่ฝึกงามด้วยกันชื่อ วุด และกลายเป็นแฟนกันจนถึงทุกวันนี้ เนื่องจากวุดเป็นคนที่เข้าใจ รสนิยมของปอน เป็นอย่างดี ระหว่างฝึกงานนอกจากจะโดน วุด เย็ดแล้ว ยังโดน พระเอกหนังโป๊ลูกครึ่งเย็ดด้วย ... ตอนออกไปทำวีดีโอส่งครูพี่เลี้ยงก็ไปให้แท็กซี่เย็ดฟรี ต่อด้วยโดนกลุ่มวัยรุ่นลงแขก เมื่อฝึกงานผ่านแล้ว เธอกับวุดก็เปิดบล็อกลงคลิปส่วนตัวเก็บตังสมาชิก มีวีดีโอที่แอบถ่ายตอนเย็ดกับชัยในบล็อกด้วยนะ ปิดท้ายท้ายสุดด้วยการโดยพี่ศักดิ์และพี่ๆทหารเรียงคิวในห้องเก่าของตัวเอง..โดยที่เธอกับวุดซ้อนแผนแอบถ่ายไว้ตั้งแต่ต้นจนจบ ..วีดีโอนั้นทำให้สมาชิกของบล็อกเธอเพิ่มขึ้นเยอะเลย โกยเงินเข้ากระเป๋าตุงกันเลยทีเดียว...

“….ก็แค่นี้เองประสบการณ์ของหนูอ่ะ....”

ช้อนกาแฟในมือถึงกับตกทันทีเมื่อฟังเรื่องของ ปอน จบ ... เรื่องทั้งหมดที่เธอทำมานั้นแทบจะดูเป็นเด็กอนุบาลไปเลยเมื่อเทียบกับสิ่งที่รุ่นน้องคนนี้ประสบมา ... – “โห ปอน...หีไม่เยินหมดแล้วเหรอวะแก...” เบล ถามด้วยความสงสัย
“จะดูป่ะละ..เผลอๆ สวยกว่าของพี่อีกนะจ๊ะ งิงิ...” ปอน ตอบด้วยรอยยิ้มและยกแก้วกาแฟกระดก ...
“แหมๆ..ฟังเรื่องแกแล้วฉันขนลุกเลยว่ะ... บรื้ออ..ไอ้โดนรุมโทรมไม่เท่าไหร่หรอกนะ แต่โดนหมาเย็ดนี้...เฮ้อ..ไม่ไหวว่ะ จะอ้วก..”
“เจ๊ต้องลอง..ถึงไม่มันโดนคนเย็ด และตอนมันติดเป้งนี้ สุดๆเลยนะ...โคตรเสียววว...” ปอน บรรยายสรรพคุณต่อไป จนเบล ต้องห้ามไว้ก่อน เพราะ ขืนฟังเรื่องนี้ต่อเธอได้อ้วกแน่ ...

“ว่าแต่เจ๊เหอะ...คืนนี้อ่ะ...สนใจไปห้องหนูเปล่า..ไม่สิห้องวุด...ไปดูหนังกัน จะเย็ดกับผัวหนูก็ได้นะ อิอิ...เอามะๆ ผัวหนูก็เหมือนผัวพี่แหละ..”
ทั้งคู่ต่างรู้ว่า ปอน ไม่ได้พูดเล่นๆ .. เธอหมายความตามนั้นจริงๆ .. แม้เธอจะมีรสนิยมชอบโดนผู้ชายอื่นขืนใจร่วมรักกับเธอและทำให้เธอตกเป็นเบี้ยล่าง แต่นั้นก็เฉพาะเธอ ... สำหรับผู้ชายของเธอนั้น เธอไม่อนุญาตเด็ดขาดที่จะให้เขาไปมีเซ็กส์กับหญิงอื่น ..เว้นแต่กับคนที่เธออนุญาตซึ่งต้องเป็นคนที่เธอรักและเคารพจริงๆ ...เบล ก็คือหนึ่งในคนเหล่านั้น...
“เอาจริงเหรอ..หึหึ..ระวัง ผัวแกจะติดใจฉันนะ..”
“ไม่มีทาง..ฮิฮิ..ป่ะๆที่รัก สรุปไปนะ..เดี๋ยวไปเก็บเสื้อผ้าห้องพี่ก่อนละกันเนอะ แล้วให้วุดมารับที่คอนโดพี่เบลเลย”
“อืม..ได้ๆ..ป่ะๆ..โทรเรียกแท็กซี่เลย...”

ทั้งคู่กลับมาที่ห้อง เบล เก็บเสื้อผ้าและข้าวของที่จะเอาไปใช้ทำงานแพ็คใส่กระเป๋า ส่วน ปอน ก็โทรเรียก วุด ให้มารับ
“แต่กับฉันแกห้ามถ่ายนะ..โอเคไหม..” เบล กำชับก่อน..เนื่องจากเธอเป็นบล็อกเกอร์ที่ค่อนข้างมีชื่อเสียงในแวดวงนักเที่ยวและใบหน้าของเธอก็เป็นที่มักคุ้นในกลุ่มด้วย หากหลุดออกไปรับรองไม่สวยแน่ “แล้วก็บอกแฟนแกนะ..ใส่ถุงทุกครั้งไม่งั้นฉันไม่ให้เย็ด...”
“ไม่มีปัญหา..สำหรับที่รักของหนู..” ปอน พูดเสียงยานๆและเข้ามาสวมกอด เบล – รุ่นพี่สาวยิ้มให้กับความน่ารักของรุ่นน้องและก้มลงมาหอมแก้มเบาๆ

วุด ขับรถมารับสองสาวอย่างรวดเร็ว เนื่องจากวันนี้เขาว่างไม่มีอะไรทำ ..และรู้สึกตื่นเต้นด้วยที่จะได้ลอง หอย ของรุ่นพี่ของแฟนสาว ซึ่งถูกพูดถึงอยู่เป็นประจำเมื่อก่อนหน้านี้ ...วุด แทบจะอดใจไม่ไหวเลย เมื่อได้เห็น เบล ครั้งแรก หน้าอกก็ใหญ่กว่า ปอน แม้ใบหน้าจะไม่สะสวยเท่าแต่ท่าทางจะเซ็กส์จัดไม่แพ้กัน ...

ทั้งสามกลับไปที่คอนโดของวุด ทันที ก่อนจะขึ้นไปก็ซื้อของกินขึ้นไปด้วย ...

“ตามสบายเลยนะพี่เบล...ทางนี้ห้องนอน..เอาของไปเก็บก่อนแล้วออกมาดูหนังกัน...” ปอน ซึ่งเดินเกาะแขนกับ เบล มาตลอดทางดึงเธอไปดูห้องนอนที่เธอกับวุด เย่อกับเกือบทุกคืน – วุดซึ่งเดินตามหลังสองสาวมานั้น จ้องสะโพกของเบลตาเป็นมันเลย และดูเหมือนว่าเบลจะรู้ตัวมาตลอดทางด้วยนะ...

เบล เข้าไปเก็บของในห้องและออกมานั่งรอ วุด กับ ปอน อบ ข้าวโพดคั่ว – “สองคนนิ่งๆเป็นธรรมชาตินะ..” ด้วยความเป็นคนไม่ชอบอยู่นิ่ง เบล หยิบกล้องถ่ายรูปที่ติดมาด้วย หันไปทางคู่รักที่กำลังจิ๊จ๊ะจ๊ะจ๋ากันอยู่หน้าไมโครเวฟ และกดถ่ายทันที
“สวยมาก..” เธอพูดเบาๆกับตัวเอง ..

ปอน เข้ามานั่งข้างๆ เบล ส่วนวุดนั้นเข้ามานั่งที่หลังอยู่ริมสุด ... “ดูหนังๆ ...” ปอน เอ่ยเบาๆและเอื้อมมือไปเปิดเครื่องเล่นบลูเรย์ ... – จอสีเหลี่ยมพื้นผ้าตรงหน้าก็ฉายแสงทันที ..

“ทั้งสองคน..อย่านิ่งดิๆ..รู้จักกันไว้ๆ...” ปอน ซึ่งนั่งอยู่ตรงกลาง จับมือ เบล และ มือวุด มาวางไว้บนตักของเธอ..โดยให้มือของวุดทับอยู่ข้างบน “เดี๋ยวคืนนี้จะสนุกด้วยกันแล้ว...ทำขรึมใส่กัน เดี๋ยวก็ไม่สนุกหรอก...”
วุดหัวเราะแบบเขินๆ ก่อนที่จะหันไปเป็นฝ่ายเริ่มก่อน .. “ฮะๆ..พี่เบลเขาเก่งอยู่แล้วน่ะ..เชื่อสิดูก็รู้แล้ว”
“แหม..วุดก็..พี่ก็..ไม่เท่าไหร่หรอก..วุดน่ะแหละ ตัวร้ายเลย ปอนเล่าให้ฟังหมดแล้ว...”

แล้วทั้งสามก็หัวเราะพร้อมกันโดยที่ไม่ได้สนใจหนังที่เปิดไว้เลย – ต่อจากนั้นก็เป็นบทสนทนาเรื่อยเปื่อยที่มีเสียงจากภาพยนตร์เป็นฉากหลัง ..

“เอางี้ไหม..เดี๋ยวหนูไปอาบน้ำก่อน..พี่กับวุดก็ลองกันซักยกก่อนไหม?...” ปอนเอ่ยเสนอขึ้นมาด้วยเสียงร่าเริง ส่วนวุดกับเบล นั้นหน้าแดงขึ้นมาทันที ... –แม้จะผ่านประสบการณ์เล่นเสียวกับคนอื่นมานับไม่ถ้วนแล้ว แต่กับแฟนของน้องคนสนิทแบบนี้ พึ่งจะเป็นครั้งแรกของ เบล เลย ... วุด เองก็เช่นกัน ..เค้าไม่ถนัดนักถ้าจะต้องมาทำอะไรแบบนี้กับคนสำคัญของแฟนตัวเอง ...
ปอน ดึงแขนวุดเขาหาตัวเองและสลับให้มานั่งตรงกลางแทนที่ตนเอง ... “มานั่งนี้เลย ...พี่เบล...อ่ะ..ตามสบายเลย..เริ่มจากแบบนี้ก่อนก็ได้..มาๆ..ลองดูกัน..” ปอน รูดซิบกางเกงของแฟนหนุ่มออกและควักเอาไอ้หนูของเขาซึ่งแข็งตัวนิดๆแล้วออกมา ..จากนั้นก็ก้มลงไปอมๆดูดๆ จนมันแข็ง ..

“มาเร็วเจ๊..มาดูดๆ...” ปอน เงยหน้าขึ้นมาเชิญรุ่นพี่ให้ลงมาช่วยกันดูดดุ้นของแฟนเธอ ... เบล ยิ้มเจือนๆพร้อมทั้งรวบมัดผมไปข้างหลัง ..สบตากับ วุด ครู่หนึ่ง ก่อนที่จะก้มลงไปใช้ลิ้นแตะที่หัวควยของเขาเบาๆ ..ตวัดไล่ไปมา..ส่วนปอนนั้น รับหน้าที่ดูดส่วนโคนแทนเมื่อ เบล เข้ามาครองส่วนบน ...

สองสาวดูดหนึ่งดุ้นพร้อมกัน .. สลับกันขึ้นลงช้าๆ ... วุด เงยหน้าขึ้น สูดลมหายใจเข้าและผ่อนออกช้าๆ สุดแสนจะบรรยายเกิดมาไม่เคยถูกสาวน้อยสองคนดูดดุ้นพร้อมกันแบบนี้มาก่อน ....เบลดูดไปพักหนึ่งก็เริ่มชินกลิ่นชินขนาด..เธอคลอบปากเข้าไปอมเข้าดุ้นของแฟนรุ่นน้องเข้าปากทั้งแท่งก่อนที่จะรูดขึ้นรูดลงช้าๆ ปอน ถอยออกมาให้รุ่นพี่ของเธอได้แสดงความสามารถในการดูดดุ้นต่อไป ...ส่วนเธอนั้นขอตัวไปอาบน้ำก่อน...

“ตามสบายเลยนะที่รัก..เค้าอนุญาต...” ปอน เงยหน้าขึ้นมากระซิบข้างหูวุด ซึ่งกำลังหลับตาเสียวซี้ดอยู่..พร้อมทั้งจูบปากกับเขาอย่างดูดดื่ม... – ในขณะที่ เบล ก็ยังคงดูดดื่มกับการดูดควยของวุดอยู่ ...

ปอน เดินไปอาบน้ำอย่างสบายอารมณ์ ทิ้งแฟนและรุ่นพี่ไว้บนโซฟาหน้าทีวีที่ไม่มีใครสนใจแล้ว ... ยิ่งดูดยิ่งเพลิน ยิ่งลืมตัว .. เบลตั้งใจโม๊คควยจนเกือบจะลืมไปเลยว่านี้แฟนน้อง .. ทั้งสองสบตากันเป็นพักๆ..และเริ่มที่จะคุ้นเคยกันแล้ว
“พี่เบลครับ...อ๊า...ซี้ดด..ดูดเก่งจังเลยครับ..อื้มมมมม....ขอโทษนะครับ...” วุด เอ่ยขอโทษก่อนที่จะจับหัวของ เบล ขยับเข้าขยับออก ...เบล ไม่ว่าอะไรและยังคงดูดต่อไปตามจังหวะที่ วุด ต้องการ

“อูยยย...ซี้ดดด...อื้มม ซี้ดดด...พี่เบลครับ..ไม่ไหวแล้ว..ขึ้นมาขย่มควยผมเถอะครับ...”
วุด จับควยออกจากปากของเบล ขยับไปมาพลางชักรูดรอให้เธอขึ้นมานั่งบนนี้ ..
เบล ปล่อยยางมัดผมออก พร้อมทั้งขึ้นไปนั่งบนตักของวุด ..พร้อมทั้งเอ่ยถามเบาๆ ..
“ถุงยางล่ะจ๊ะ...ใส่ถุงยางก่อนเย็ดนะ..แบบที่คุยกับปอนไว้ไง..”

“เอ่อ..คือว่า..ปอนยัง...”
“งั้นวุดก็...ลงไปซื้อมาสิ..ไม่งั้นพี่ไม่ให้เย็ดจริงๆนะ...” เบล ลงจากตักวุดและมานั่งข้างๆเขาทันที เธอหยิบเงินออกจากกระเป๋าสตางค์และยื่นให้เขาไป “003 อ่ะ บางดี ซื้อมาหลายๆกล่องเลยก็ได้นะ...”
“ขอบคุณครับ..” วุดรับเงินมากำเงินไว้...พร้อมทั้งก้มลงมองควยของตัวเองที่ยังคงผงาดตั้งโด่อยู่โดยไม่มีทีท่าว่าจะหดลงเลย.. – เบล เห็นก็อดขำไม่ได้...
”เอาไงล่ะ.อยากให้พี่โม๊คให้แตกป่ะล่ะ..หรือว่าจะ...” เบลเสนอพลางมองไปทางห้องน้ำ .. “เอาเลยๆ ..อันนี้พี่เชียร์..”
“ได้ครับ..เอาแบบนี้ดีกว่า อิอิ..งั้นขอย่องไปเลยนะครับ..” ว่าแล้ว วุด ก็เดินไปที่ห้องน้ำเบาๆ

เสียงฮัมเพลงอารมณ์ดีของ ปอน ดังออกมาจากห้องน้ำ ก่อนที่จะกลายเป็นเสียงกรี๊ดตกใจเมื่อ วุด บุกเข้าไปรวบตัวเธอ แล้วก็เปลี่ยนเป็นเสียงครางลั่น เมื่อแฟนหนุ่มซึ่งอดเย็ดสาวรุ่นพี่เพราะไม่มีถุง จับเธอเย็ดอย่างกะทันหัน จนเขาน้ำแตกควยหด จึงลงไปซื้อถุงยางที่ร้านสะดวกซื้อ เพื่อเตรียมรับศึกหนักที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้านี้ ...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น