วันเสาร์ที่ 10 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบลล่า&ปอน เรื่องวุ่นๆในงานเลี้ยงรุ่น ตอนที่ 1

เบลล่า&ปอน

ก็แค่เซ็กส์แย่ๆกับคนแย่ๆซึ่งผ่านพ้นไปได้ สอง วันแล้ว อย่าไปแคร์อย่าไปสนเลย ไอ้คนไม่รักดี ไอ้คนเหี้ย พรรค์นั้นน่ะ .. อย่าไปเสียเวลาคิดถึงเลย ... – เบล พูดอย่างนี้กับตัวเองอยู่ตลอดเวลา แต่กระนั้นแล้ว คำพูดกับความรู้สึกในใจนั้นกลับสวนทางกันโดยสิ้นเชิง .. เธอยังคงคิดถึงเขาอยู่...เพราะว่าผู้หญิงนั้น ถ้าลองได้ให้ใจใครไปแล้ว บอกได้เลยว่า ลืมยาก..




วันนี้เป็นวันนัดเลี้ยงรุ่นแล้ว – ปอน มาหา เบล ที่ห้องตอนเย็นๆก่อนเริ่มงาน สาวน้อยเห็นท่าทีแปลกไปของพี่สาวคนสนิทก็เอ่ยปากถาม แรกเริ่ม เบล ไม่ตอบ แต่ ปอน ก็เค้นคอ(เค้นนมด้วย)จนในที่สุด เบล ก็ยอมเล่าเหตุการณ์เมื่อสองวันก่อนให้ฟัง ... เมื่อฟังจบ ปอน ก็โอบกอด เบลล่า เอาไว้พลางปลอบใจให้หายเศร้า ทว่า..การกระทำดังกล่าวกลับกลายเป็นเรียกน้ำตาของ เบล ให้ไหลออกมามากกว่าเดิมซะอย่างนั้น ..

แต่ก็เศร้าแค่พอประมาณ ทั้งคู่ใช้เวลาไม่นานในการแต่งตัวและแต่งหน้า ... ตรีมในงานวันนี้ Back to basic ซึ่งตีความได้ว่าเป็นชุดนักเรียน ..ทั้งคู่ต่างพึ่งจะเคยเห็นกันและกันในชุดนักเรียนโรงเรียนเก่าเป็นครั้งแรก เพราะถึงแม้ว่าทั้งคู่จะจบมาจากโรงเรียนเดียวกัน ..แต่ทว่าด้วยอายุที่ห่างกันประมาณ 4 ปี ทำให้พวกเธอไม่เคยเจอกันเลยที่โรงเรียน...




“เจ๊แต่งแล้วดูเด็กมาก...” ปอน เอ่ยชม พร้อมทั้งช่วยจัดชายเสื้อให้ เบล
“อือ..แกด้วย...นมก็เล็กเหมือนเด็ก...” เบล แซวกลับและหัวเราะเบาๆ ..
“แหมๆ...จ้าๆ..กัดตลอดพี่สาวคนนี้...” ปอน หัวเราะร่วมด้วย .. อย่างน้อยได้เห็นคำพูดติดตลกและได้ยินเสียงหัวเราะของ เบล เธอก็พอใจแล้ว ... หวังว่างานวันนี้จะเป็นไปด้วยดีนะ ...

จุดประสงค์ของ ปอน นั้นไม่ใช่อยากจะเจอเพื่อนเก่าหรอก ... เธอไม่ได้เป็นที่นิยมในโรงเรียนมากนัก... กลับกัน เพื่อนๆออกจะชอบแกล้งเธอมาตลอดด้วยซ้ำ ... จนเธอจบ  ม ปลาย นั้นแหละ ...แถว แวว เพื่อน(เคย)สนิทสมัยเรียน ม ปลาย ของเธอซึ่งเป็นศิษย์ร่วมโรงเรียน ม ต้น เดียวกัน ก็ดันมาผิดใจแตกคอกับเธอเพราะเรื่องผู้ชายอีก ... ทำให้งานในวันนี้ คู่ควงหนึ่งเดียวของ ปอน ก็คือ เบลล่า นั่นเอง ...
แล้วจุดประสงค์ของเธอล่ะ..แท้จริงแล้วคืออะไร...
“วุดจำบาสได้ป่ะ...ที่เราเล่าให้ฟังอ่ะ...” ปอนเอ่ยขึ้นมาในขณะที่ทั้ง สามอยู่บนรถ ที่มีวุดเป็นโซเฟอร์ – บาส ก็คือ แฟนเก่าของ ปอน สมัยเรียน ม ปลายนั่นเอง ..เป็นคนก่อนที่ ปอน จะมา คบ กับชัย น่ะ ...
“อือ..จำได้นะ.. วันนี้ เขาจะมาด้วยเหรอ...” วุด ตอบเสียงเรียบๆ ไม่มีอาการหึงหวงแต่อย่างใด – ผิดกับเบลที่เงี่ยหูตั้งใจฟัง และเริ่มกลัวว่าทั้งคู่จะมีปากเสียงกัน
“เราว่า บาส น่าจะมานะ ... เลยว่าจะชวน บาส ไปเย็ดกันที่ห้องเรียนหน่อยน่ะ...” ปอน เอ่ยเสียงเรียบๆพร้อมทั้ง เติมแป้งบนแก้มไปพลาง ราวกับว่ากำลังพูดเรื่องปกติสามัญทั่วไปอยู่ ... – ทำเอา เบล สะดุ้งเล็กน้อย เพราะแม้ว่าเธอจะได้ยินเรื่องที่ วุด ยอมรับเรื่องที่ ปอน มีอะไรกับคนอื่นได้ มาแล้วก็ตาม แต่มาได้ยินกับหูแบบนี้ ...ไม่ปกติเลยจริงๆ
“อือ..” ฝ่ายชายพยักหน้าตอบ ราวกับว่า แฟนขอไปกินข้าวกับเพื่อน ... “แต่...อย่าลืมถ่ายมาให้เราดูด้วยนะ..ไม่งั้นงอน”
“จ้า...สุดหล่อของเขา..หอมแก้มทีนึงก่อน...” ปอน แนบจมูกไปหอมแก้ม วุด ซึ่งกำลังขับรถอยู่เบาๆ ก่อนที่ทั้งคู่จะหันมาหัวเราะใส่กัน ...

พวกแกนี้บ้าไปแล้ว ผัวเมียคู่ ....


วุดมาส่ง ปอน และ เบล ที่หน้าโรงเรียน .. แสงไฟภายในงานและเวทีถูกจัดเตรียมไว้เรียบร้อยแล้ว – ทั้งคู่โบกมือลา วุด และเดินเข้าไปในโรงเรียน บรรยายกาศเก่าๆก็ย้อนเข้ามาในหัวทันที ..
เบล นึกถึงโต๊ะไม้ที่เธอชอบไปนั่งตอนพักกลางวัน แอบดูรุ่นพี่หรือเพื่อนหล่อๆเล่นบาส เตะบอล ส่วนปอน นึกถึงช่วงเวลาที่ถูกล้อว่าเป็น ยัยแว่นหนาเต๊อะ ...

ทั้งคู่เดินเข้ามาเรื่อยๆจนถึงหน้างาน มีโต๊ะรับรองซึ่งมีเด็กนักเรียน 2 คนรอรับแขกอยู่
“สวัสดีครับ พี่ๆทั้งสอง...ไม่ทราบว่ารุ่นไหนครับ...” เด็กหัวเกรียนคนซ้ายเอ่ยถาม พร้อมทั้งยกมือไหว้ท่าทางกวนๆ
ปอน ยื่นบัตรเข้างานให้ดู “30 จ๊ะ...”
“อายุเหรอครับ 30 อ่ะ.. วิ้วววว...” ไอ้หนูอีกตัวแซวขึ้นมาด้วย จากนั้นเจ้าเกรียนทั้งสองก็หัวเราะชอบใจที่ได้แซวสาวรุ่นพี่..
“รุ่นจ๊ะ รุ่น..แหม..” ปอน ยิ้มแบบเขินๆ
“ของพี่รุ่น 26 นะ” เบล ตอบและจูงมือปอนเดินเข้าไปในงานเลย เพราะไม่อยากฟังไอ้เด็กสองตัวนี้มันแซวอีก ...

เมื่อเข้าไปในงานแล้ว ทั้งคู่ก็ตรงไปหาโต๊ะที่ว่าง ..ในงานนั้นมีโต๊ะอยู่สองแบบคือ โต๊ะแบบ วงกลม สำหรับมาเป็นกลุ่ม กับโต๊ะแบบสี่เหลี่ยมเล็กๆสำหรับมา 2-4 คน แน่นอนว่า สองสาวต้องตรงไปหาโต๊ะประเภทที่สองอยู่แล้ว ...
พอจับจองที่นั่งได้แล้ว เครื่องดื่มก็ถูกยกมาเสิร์ฟทันที โดยมีเหล้าแอบเสิร์ฟมาด้วยทุกโต๊ะ แต่ห้ามให้ครูหรือบุคลาการของโรงเรียนรู้นะว่ากินเหล้า ไม่งั้นล่ะก็โดนเชิญออกจากงานแน่ๆ  ...จากนั้นอาหารว่างรองท้องก่อนจานหลักก็ตามมา ...
ศิษย์เก่าคนอื่นๆเริ่มทยอยมาในงานแล้ว ทุกคนมาในชุดนักเรียนกันหมด ต่างเข้ามาทักทายกันตามประสามิตรสหายที่ไม่ได้เจอกันนาน ผิดกับปอนและเบล ซึ่งนั่งคุยกันอยู่สองคนโดยที่ไม่มีใครมาสนใจทักทายด้วยเลย

“พวกเรามันน่าเบื่อขนาดนั้นเลยเหรอวะเจ๊?..” ปอน ยื่นหน้าเข้าไปถาม เบล ใกล้ๆ
“เออว่ะ...จะว่าไป..ฉันยังไม่เห็นรุ่นฉัน โผล่หัวมาซักคนเลยนะ..นี้ฉันมาผิดงานหรือเปล่าเนี้ย..”
“รุ่นเจ๊ไม่เท่าไหร่..รุ่นหนู..แม่งมากันเต็มเลยจ๊ะ...แต่เจือกไม่มีใครมาทักหนูเลยนะ...” ปอน ตอบพร้อมทั้งยกกระเป๋าขึ้นมาปิดหน้าเป็นระยะ เมื่อมีคนที่น่าจะรู้จักเธอเดินผ่านมา และพยายามจ้องหน้า ปอน ...
“เหอ ๆ.. ว่าแต่แกเหอะ...จริงเปล่าที่พูดในรถอ่ะ..ที่ว่าจะมาหาแฟนเก่าอะไรนั้นอ่ะ ..เอาจริงเหรอ..” เบลถามย้ำ แม้จะมั่นใจว่าสิ่งที่รุ่นน้องของเธอพูดมาก่อนหน้านั้นเป็นความจริงก็เถอะ ..
“อืม ก็จริงสิเจ๊...อะ..นั่นไง บาส...นั่นอ่ะเจ๊..ดูดิ...โห..แม่ง...”
ปอน ชี้นิ้วข้ามไหล่ เบล ไป โดยมีจุดหมายคือชายร่างท้วมซึ่งกำลังเดินเข้ามาในงานพร้อมกับเพื่อนๆอีกสองคน แน่นอนว่าทั้งสามมาในชุดนักเรียนTheme ของงาน
“ทำไมแม่งอ้วนจังวะ..เมื่อก่อนมันเป็นนักกีฬาเลยนะเจ๊...เตะบอลเล็กอ่ะ..”
“เขาเรียก ฟุตซอล ..เอาน่ะแก..เวลาเปลี่ยนคนก็เปลี่ยน..อ้วนฉุแบบนั้นแกยังจะเอาอีกไหม...”

ปอน ยกแก้วกระดกหมดแก้ว และลุกขึ้นยืนทันที ...”เอาว่ะเจ๊...ตั้งเป้าแล้ว..ต้องทำให้ได้..เจ๊ตามสบายนะ..เดี๋ยวเลิกงานแล้วโทรหา..เคป่ะ..หนูรู้ว่าเจ๊ก็มีเล็งๆไว้..อิอิ..น้ำหอมมันฟ้อง..” สาวน้อยยิ้มร่าและเดินตรงเข้าไปหาคนรักเก่าที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสมบูรณ์แบบทันที ...
ชิ..ไอ้เด็กนี้..รู้มากจริงเชียว ... เบล ยิ้มและพยักหน้ารับเป็นอันเข้าใจกัน ..
ใช่แล้วล่ะ.. เธอยังคงมองหน้าเขาอยู่..คนที่ทำให้เธอเจ็บช้ำทั้งกายและใจ...เธอคาดหวังอะไรในตัวเขาหรือ?..เรื่องนี้ เธอเองก็ยังตอบไม่ได้เช่นกัน ...

อยู่ว่างๆ เบล ก็ยกกล้องถ่ายรูปขึ้นมาถ่ายไปรอบๆ เก็บบรรยากาศในงาน เผื่อว่าจะนำไปใช้รีวิวได้ ...

ปอนเดินตรงเข้าไปหา บาสแฟนเก่า ด้วยท่าทางมั่นใจ ใบหน้าแดงฟาดเล็กน้อยจากฤทธิ์ของสุราที่แอบรินแจกกันในงาน
“ไง..บาส..ปอนเองนะ...” สาวน้อยเริ่มทักทายก่อน ด้วยรอยยิ้มทรงเสน่ห์ ทำเอาไก่ย่างในมือ บาส เกือบหลุดมือไปเลย
“อ่า..ปอน..ชิ...ตา...พร? ป่ะ?...” เขาพูดช้าๆพลางจ้องมองใบหน้าเธอ ไล่ลงมาจนถึงเท้าเลย .. ขนาดร่างกายและลักษณะหน้าตาไม่ใช่สิ่งที่เปลี่ยนไป หากแต่เป็นออร่าความสะสวยต่างหากที่เพิ่มมากขึ้น ... “ไง..ปอน..ฮะๆ..จำเราได้ด้วยเหรอ..”

บาส ถอยออกมาเล็กน้อยเพราะ ไม่มีมั่นใจในรูปร่างของตัวเองเลย ..ส่วน ปอน ก็ขยับเท้าตาม..และใกล้เข้ามาเรื่อยๆ
“จำได้ดิ...แกไม่ได้ดูเปลี่ยนไปเลยนะ..” ปอน ยังคงยิ้มและโปรยเสน่ห์ให้ชายตรงหน้าอย่างไม่หยุด..
“แก.ก็..เออ..ปอน...แล้ว..มากับใครหรือเปล่าอ่ะ..พอดีเรา..เห็น แวว อยู่ทางนั้นด้วย...ยังไงปอน...ก็อย่าไป..”
“เรามาหาบาสน่ะ...”

เพียงเท่านั้น บาส ถึงกับเงียบไปเลย ..ตัวก็แลสั่นๆเกร็งๆ หน้าเริ่มแดง ..เขารีบหยิบแก้วน้ำขึ้นมาดื่มแก้เขิน
“ทะ..ทำไมเหรอ?..มี..อะไร..กับเรา..หรือเปล่า?..” บาส ถามเสียงตะกุกตะกัก...
ปอน ยิ้มและยื่นหน้ามากระซิบข้างหูของชายร่างท้วมเบาๆ “ไปที่ห้องเรียนแผนก ม ปลาย กัน...”
“อะ..เอาจริง...เหรอ...ปอน..เราไม่ได้...” ปอน ไม่รอให้ บาส ได้พูดอะไรน่าเบื่อออกมา.. เธอคว้าแขนเขาไว้และลากไปที่ฝั่ง ม ปลาย ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากที่นี้ทันทีเลย ...

เบล ซึ่งมอง เหตุการณ์อยู่ห่างๆก็อดที่จะหัวเราะและส่ายหน้าเบาๆ ไม่ได้ ... ร้ายลึกเหลือเกินน้องสาวของเธอคนนี้ ... ส่วนตัวเธอก็นั่งดื่มเงียบๆไป เฝ้ามองผู้คนที่เดินผ่านไปผ่านมา .. บางคนที่บังเอิญเป็นแฟนคลับของบล็อกเธอ ก็จำได้จากหน้าและเข้ามาขอถ่ายรูป ..เธอไม่หยิ่งยโสใดๆ ให้ความร่วมมือเป็นอย่างดี.. แต่ที่น่าแปลกคือ แทบจะไม่มีแฟนคลับคนไหนคุยกับเธอนานเลย ..เหมือนว่าทุกคนสนใจแต่ว่าจะได้ถ่ายรูปกับเธอเผื่อนำไปอวดลง เฟซบุ๊ค มากกว่า ..ตลกจริงๆเลย

แล้วคนที่ เบล รอคอย ก็เข้ามาในงาน ... หนุ่มหน้าใสในชุดนักเรียน ผู้ซึ่งเข้ามาในงานพร้อมผู้ติดตามในชุดนักเรียนเช่นกัน .. กาย นั่นเอง ... อันที่จริงเสียงคุยโม้โอ้อวดต่างๆนานา ของเขาดังขึ้นมาก่อนที่ใบหน้าจะมาปรากฏเสียอีก ..สันดานไม่เปลี่ยนจริงๆเลยนะ ไอ้คนนี้...

เบล แกล้งทำเป็นมองไปทางอื่นไม่สนใจ ...ส่วน กาย แม้ว่าจะเห็น เบล นั่งอยู่คนเดียวแล้ว แต่ก็ไม่ได้แสดงอาการใดๆให้เห็นว่าตัวเองควรจะหนี เพราะว่าไปทำแสบกับเขาไว้เยอะ ..กลับยังตะโกนโหวกเหวกเสียงดังยังกับว่าตัวเองเป็นเจ้าของงานอีก

“น่ารำคาญจริง..” เบล สบถเบาๆพร้อมทั้งยกแก้วเหล้าดื่มช้าๆ...
“ขอโทษนะครับ...” เสียงชายคนหนึ่งเอ่ยขึ้นมา จากด้านหลังของ เบล ..เธอหันไปมองเขาทันทีด้วยความตกใจ
“อ่า...เฮ้ย....โด้!?..มาด้วยเหรอ..ไม่เห็นบอกกันเลย...” เบลเอ่ยทักขึ้นมาเสียงดังเมื่อเห็นหน้าชายคนนี้ ซึ่งกำลังยิ้มแย้มอย่างเป็นมิตรแบบสุดๆ ..
“ก็ไม่นึกว่าคนรักสันโดษอย่างพี่จะมานี้ครับ...แหม..ดื่มแต่วันเลยนะ..”
“แต่วันอะไรล่ะ..นี้จะสามทุ่มล่ะ...มาๆ..นั่งคุยกันหน่อย คิดถึงหว่ะ ไม่ได้เจอกันนานเลย..ตั้งแต่...”
“ตั้งแต่ที่เลิกกันไปเนอะ..ฮะๆ..ได้ครับๆ...”
แล้วโด้ก็นั่งลงและรับแก้วน้ำจาก เบล ทันที ...ทั้งคู่นั่งดื่มและคุยกันอย่างสนุกสนาน..โดยมีสายตาเย็นชาของ กาย ที่มองมาเป็น ระยะ ...



“ปอน..แฮ่ก..แฮ่ก...ช้าหน่อยสิ...แฮ่ก..แฮ่ก..” บาสซึ่งกำลังเดินตามปอนขึ้นไป หอบ แฮ่กๆ . อยู่หน้าประตูทางเข้าห้องเรียน – “เร็วเข้าบาส...เข้ามาก่อนๆ...” ปอน กระซิบเสียงเรียกเบาๆ พร้อมทั้งโบกมือให้ บาส เร่งฝีเท้า เพราะ เมื่อครู่เธอได้ยินเสียงฝีเท้าและเสียงคุยของ รปภ. เกิดถูกจับได้เดี๋ยวจะซวยเอา ...

บาส รวบรวมพลังไขมันเฮือกสุดท้ายและวิ่งเข้าไปในห้องเรียนอย่างรวดเร็ว – ปอน ปิดประตูลงกลอนและนั่งอยู่เงียบๆก่อน รอให้เสียงฝีเท้านั้นห่างออกไป ..จากนั้นเธอก็หยิบโทรศัพท์ขึ้นมา ส่องไฟไปทาง บาส ซึ่งกำลังนอนแผ่สลึงอยู่ ..
“เฮ้อ..เหนื่อยมากเลย...”
“โห..บาสอ่ะ..เมื่อก่อน บาสอุ้มเราขึ้นมาบนห้องนี้หลังเตะบอลเสร็จได้สบายเลย..ไม่ใช่เหรอ...” ปอน พูดแบบเซ็งๆเล็กน้อยเมื่ออดีตคนรักที่เคยเป็นนักกีฬาระดับโรงเรียน ตอนนี้กลายเป็นหมูตอนเชื่องช้าไปเสียแล้ว ...
“แหม ..ปอน...ฮะๆ...แล้ว...ตอนนี้ปอน..ทำอะไรอยู่เหรอ..เรียนจบหรือยัง..?...” บาส ถามพลางสูดลมหายใจเป็นจังหวะ
“ยังอ่า..แต่ปีสุดท้ายแล้ว..บาสอ่ะ..” ปอน ลงไปนั่งข้างๆ บาสและวางมือถือไว้ข้างๆ เปิดไฟอ่อนๆให้มองเห็นกันและกัน .. กลิ่นเหงื่อของบาสค่อนข้างจะแรงพอสมควร แต่ปอนก็พยายามจะทำเป็นไม่รังเกียจ เพราะว่า เดี๋ยวอีกไม่นานเธอจะต้องไปเบียดแบบเนื้อแนบเนื้อกับเขาแล้ว ...
“บาส...ถามจริง..มีแฟนยัง..”
“เอ่อ..เรา..ฮะๆ..ขอโทษที่ต้องบอกนะ..แต่เรามีลูกแล้วอ่ะ..”

กาลเวลาช่างเปลี่ยนไปมากเหลือเกิน .. คนในวัยเดียวกันกับเธอมีลูกซะแล้ว ..ปอน ได้ยินก็อดตกใจไม่ได้ ..แต่ก็ไม่ล้มเลิกความตั้งใจเดิม ..กระนั้นแล้วเธอก็ยังคงพอมีความเกรงใจอยู่บ้าง จึงถามออกไปก่อน ..

“แก..รู้ใช่ป่ะ..เราชวนขึ้นมาทำอะไร...”
“อืมม...ก็..เราถึงถามไง..ว่าจะดีเหรอ...”
“...แต่ที่เราจะถามแกก็คือ..แกโอเคเปล่าที่จะทำแบบนี้...”

แม้จะมีลูกไปแล้วหนึ่งคนแต่บาสก็ไม่เคยทิ้งความรู้สึกที่เคยได้ร่วมรักกับ ปอน เลย ...ของมันเคยๆตอบเป็นคำพูดก็คงจะไม่เห็นภาพ – บาสล้วงมือเข้ามาในกระโปรงของ ปอน ทันที ..ตรงไปลูบที่เป้ากางเกงใน
“อืมมม..เป็นอัน...เข้าใจกัน..นะ...” ปอน เข้ามากอดบาสไว้ พร้อมทั้งเริ่มบุกไปจูบกับเขาก่อน ..กลิ่นของ บาส นั้นไม่พึงประสงค์เท่าไหร่เลย ท่าทางเขาจะไม่ค่อยได้ดูแลตัวเองนะ ..เอ๊ะ..หรือว่าไม่ใส่ใจจะดูแลกันแน่...

บาส เริ่มสอดนิ้วเข้าไปข้างในกางเกงในของ ปอน และเริ่มคว้านหารูเสียวเดิมที่คุ้นเคย ...จากนั้นก็แยงนิ้วเข้าไปทดสอบหนึ่งนิ้ว ... ซึ่งมันก็สามารถเข้าไปได้สะดวกเพราะว่า ปอน เริ่มจะมีน้ำเงี่ยนออกมาบ้างแล้ว ...
ถึงจะร้างจากสนามไปนานเนื่องจากเมียของ บาส นั้น กำลังตั้งท้องลูกคนที่สองอยู่ แต่เขาก็ไม่เคยทิ้งลายเสือ.. มืออวบๆของเขาค่อยๆดึงกางเกงในของปอนถกลงมาจนพ้นกระโปรงไป จากนั้นเขาก็แหวกขาปอนออกและมุดกระโปรงเข้าไป เพื่อทักทายเนินสาวที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 4-5 ปี ...

กลิ่นไม่แรงมาก...แถมยังดูสวย .. บาส ไม่รอช้า จัดการชิมหอยสดๆของปอนแทนอาหารมื้อค่ำทันที ..

“อื้มมม...อืมมม..อ่า...อืมมม...” ปอนครางเสียงเบาๆแบบแหบๆ เนื่องจากพวกเขายังต้องคอยระวังยามอยู่ .. และเธอเกือบจะลืมเรื่องสำคัญไปแล้ว ต้องถ่ายวีดีโอไปให้วุดดูนี้หว่า ... ปอน หยิบมือถืออีกเครื่องหนึ่งออกมา เปิดโหมดถ่ายกลางคืน และวางกล้องไว้ใกล้ๆบริเวณนั้น ...ส่วน บาส ก็ก้มหน้าก้มตาเลียหี ปอน ต่อไป...

“ปอนจ๋า...” บาส ถกกระโปรงนักเรียนของ ปอน ขึ้นไปกองไว้บนเอว...
“จ๋า..” ปอน ตอบเสียงอ่อยๆ
“ขอเรียกเมียเหมือนเมื่อก่อนได้ไหม..”
“ได้สิคะ..ผัวขา....”
“งั้นเมีย..อมควยผัวให้หน่อยสิจ๊ะ...”
ชิบหายแล้ว .. กลิ่นคอยังเหม็นเหงื่อขนาดนั้น แล้วกลิ่นช่วงล่างที่อับๆในกางเกงจะเหม็นขนาดไหน .. ปอน กลืนน้ำลายอึ้กใหญ่ลงคอ พร้อมทั้งมอง บาส ที่กำลังถอดกางเกงออกช้าๆ ... ขนาดควยของเขาดูเล็กไปทันทีเมื่อเทียบกับขาที่มีเนื้อเบียดกันอยู่ ...

“มาจ๊ะ..เมียจ๋า..” บาสเดินตรงเข้ามาหา ปอน จ่อควยอวบๆไว้ที่ใบหน้าเธอ พร้อมทั้งลูบผมเธอเบาๆ ...
เอาว่ะ..เป็นไงเป็นกัน ...ปอน กลั้นหายใจและดูดเอาควยนิ่มๆของ บาส เข้ามาในปาก ..จากนั้นก็ขยับปากโม๊คอย่างรวดเร็ว เพื่อให้มันแข็งไวๆ ...แน่นอนว่า ปากเธอย่อมไม่ว่าง ดังนั้นการกลั้นหายใจต่อไปคงเป็นไปไม่ได้ ..ที่สุดแล้วปอนก็ต้องสูดลมหายใจเข้าไปใหม่ และนั้นแหละ ..เธอจึงต้องรับกับกลิ่นอันรุนแรงในช่องเร้นลับของบาสไปอย่างเต็มๆ ..
อยากจะคายควยออกมาแล้วอ้วกให้รู้แล้วรู้รอดไป ..ทว่าเธอไม่กล้าพอ..แม้จะขมคอจากกลิ่นอับซอกขาของ บาส แค่ไหน แต่เธอก็ยังคงต้องโม๊คควยเขาต่อไป จนแข็งดีแล้ว ...

ปอนรีบ ทำทีเป็นถอนปากออกมา และหันหลังท่าหมาให้ บาส เย็ดทันที ..ทั้งที่ความจริงแล้วเธอเหม็นควยของเขาต่างหาก เลยต้องแกล้งทำเป็นเงี่ยน แบบนี้ ...— บาสก็เข้าใจไปว่า ขนาดควยของตัวเองทำให้ ปอน เงี่ยนขึ้นมาได้ จึงจัดการ กระแทกมันเข้าในร่องหีของ ปอน แบบไม่ยั้งทันที ...

“อ๊า..อื้มมม...อื้อออ...อูววว....อื้มมมม..อื้มมม...อื้อออ....” ปอน ครางในลำคอเบาๆ ...ถ้าจะให้คะแนน บอกเลยว่า เย็ดกับหมาที่สวนสาธารณะมันส์กว่าเยอะ ..บาสคนเดิมที่ลีลาไม่มีตกคนนั้นได้ตายไปจากชีวิต ปอน แล้ว กลายเป็นก้อนไขมันขี้เงี่ยนที่สักแต่ว่าจะเย็ดมั่วๆไปวันเท่านั้น ...

เสียงหอบหายใจ ของบาสช่างน่ารำคาญเหลือเกิน ..นี้เป็นเซ็กส์ที่ปอนรู้สึกเสียดายเวลาที่สุดในชีวิตเลย ..ไม่ใช่ว่ารังเกียจคนอ้วนหรอกนะ..เพราะคนอ้วนเย็ดเก่งๆก็มีถมไป อย่างเช่นพี่ต๋องไง..รายนั้นปอนยังติดใจอยู่เลย แต่กับบาสคนนี้ไม่ไหว..

บาสเย็ดหีปอนแบบไม่รักษาจังหวะและแทบจะไม่สนใจเลยว่า ปอน รู้สึกอย่างไหร่บ้าง ..เขาเย็ดตามใจตัวเอง เอาเสียวคนเดียว และสุดท้ายเขาก็ทนไม่ไหวเอง ... ชักควยออกมาระเบิดน้ำกามลงบนแก้มก้นของเธอ..ก่อนที่จะเอาควยกลิ่นๆแรงของเขาไปให้เธออมทำความสะอาดอีกครั้ง ..เป็นอันจบพิธี...

(กูอยากจะบ้าตาย..) ปอน บ่นในใจพร้อมทั้งรีบใส่เสื้อผ้าและเดินออกมาจากห้องทันที แกล้งบอก บาส ว่า ต้องรีบกลับมาหาเบลที่งาน ...เข็ดแล้วค่ะงานนี้ ขอลาขาดกับชายคนนี้เลยล่ะกัน.. ครั้งหน้าไม่ขอมีอีกก็แล้วกัน ...
กาลเวลาช่างโหดร้ายเหลือเกิน ....


เบล กับ โด้ ดื่มและคุยกันจนเริ่มกรึ่มๆได้ที่ ทั้งคู่จึงชวนกันมาเต้นที่หน้าเวที โดยมีดนตรีสดเป็นจังหวะประกอบ – ออกรสออกท่าสนุกสนานไปกับดนตรีและบรรดาศิษย์เก่าที่ไม่มีใครยอมน้อยหน้าใคร ต่างออกมาโชว์ลีลาเท้าไฟกันยกใหญ่ ..

“พริ้วไม่เปลี่ยนเลยนะโด้อ่ะ..” เบลเอ่ยชมพร้อมทั้งหมุนตัวหนึ่งจังหวะ มือยังคงจับไว้กับคู้เต้นอยู่
“เหมือนกันๆ...พี่เบล..ก็เต้นสวย..เหมือนเดิม..” โด้ โชว์จังหวะขยับเท้าและเข้ามาโอบหลัง เบล ตามท่าเต้นจากนั้นทั้งคู่ก็เปลี่ยนจังหวะไปเต้นแบบ ฟรีสไตล์ ...ออกท่าทางกันแบบสุดๆ ...

“ฮ่าๆ..สนุกมากเลย ...” เบล หัวเราะขึ้น ..ตอนนี้เธอไม่ได้ชายตาหันกลับไปมอง กาย หรือใครในงานแล้ว ตรงหน้าของเธอมีแค่คนเดียวเท่านั้นที่สนใจ ..ถ่านไฟเก่าของเธอ ซึ่งกำลังคลุกกรุ่นได้ทีเลย ...

เพลงเร็วจบไปก็ได้เวลาเพลงช้าๆซึ้งๆ --.. โด้ โอบเอว เบล จากด้านหลังแล้วขยับตามจังหวะเพลงอย่างแนบเนียน ส่วนหญิงสาวก็ไม่ยอมน้อยหน้า แนบกายพิงแอบเข้าไปในอ้อมกอดของ ชายหนุ่ม เช่นกัน ...
“โด้..อย่าเหยียบเท้ากันนะ..”
“ครับ..ไม่เคย..อยู่แล้ว...”
ทั้งคู่ขยับไปตามจังหวะเพลงช้าๆ ...เบลหันกลับมาสบตากับ โด้
“หล่อจังเลย..หล่อขึ้นเยอะเลยนะ..”
“แหม..เมาหรือเปล่าครับเนี้ย...”
“ไม่หรอก..โด้หล่อขึ้นมากจริงๆเลย ...”
เบล พลิกตัวกลับมาหันหน้าเข้ามา โด้ พร้อมทั้งสวมกอดเขาแบบผิดท่าเต้น ...
“เอ่อ..พี่เบลครับ...พี่...ไหวเปล่าเนี้ย...”
“พาพี่...ไป...ห้องน้ำ..หน่อยสิ..โด้..อ่อยย...มึน..หว่ะ..สงสัยกิน..เยอะไป...”
“ได้ครับๆ..”

โด้ รีบพา เบล ออกจากฟลอร์เต้นรำทันที เขาพยุงเธอไปที่ห้องน้ำอยากยากลำบากเล็กน้อย..ก่อนที่จะปล่อยให้เธอได้เข้าไปทำธุระส่วนตัวในห้องน้ำ ส่วนเขาก็รออยู่ที่ข้างนอก ... ที่บริเวณนั้นมีต้นไม้ขึ้นอยู่เป็นกอดูน่ากลัวเล็กน้อย ในสายตาเด็กๆ.. สำหรับโด้แล้ว มันไม่มีอะไรเลย ..

ไม่นาน เบล ก็เดินออกมา... หัวยุ่งเล็กน้อย ..เธอเดินเข้ามาหาโด้ จ้องตาเขาไว้ราวกับจะเข้าไปสิง ก่อนที่จะพุ่งเข้ามาสวมกอด ...
“พี่โดน..หลอกฟัน..มาหว่ะ..โด้..” หญิงสาวเริ่มระบายพร้อมทั้งน้ำตา ฤทธิ์ของแอลกอฮอล์ทำให้น้ำหนักปากของเธอหายไปหมด – โด้ โอบเอว เบล ไว้ พร้อมทั้งปล่อยให้เธอได้ร้องไห้บนไหล่เขาอย่างเต็มใจ แม้จะ งงๆ นิดๆ แต่ด้วยความเป็นผู้ชาย นี้แหละ คือสิ่งที่เขาควรจะทำที่สุด
“ไม่เป็นไรนะพี่..มีอะไร..เล่าให้โด้..ฟังได้นะ..” โด้ ลูบผม เบล ปลอบประโลมเธอ ...

เบล ค่อยๆเงยหน้าขึ้นมามองหน้าคนรักเก่า ...เขาค่อยๆใช้นิ้วโป้งปาดน้ำตาออกจากแก้มแดงๆของเธอ และก้มลงมา ...จูบเธอเบาๆ..— เบล หลับตาลงและปล่อยให้จุมพิตจากรุ่นน้องแผ่ซ่านความรู้สึกผ่อนคลายเข้ามาในร่างกายของเธอ..
ก่อนที่มันจะเปลี่ยนเป็นความเร่าร้อน ...โด้ ดัน เบล เข้าไปติดกำแพง...พร้อมทั้งบีบจับหน้าอกของเธอเบาๆ ...หญิงสาวกึ่งรู้ตัวกึ่งไม่รู้ตัว เธออยู่นิ่งเฉยให้เขาได้ทำตามใจ ...
“เป็นของโด้อีกครั้งนะ..พี่เบล...” เขาบอกและก้มลงมุดกระโปรงเธอทันที ไม่รอคำตอบ ... ไม่ช้าลิ้นของโด้ก็ไปกระดกรับอยู่ที่เป้ากางเกงในของ เบล ..ก่อนที่เขาจะสอดมันเข้าไปจี้เม็ดติ่งเสียวของ เบล...

“อ่า...” เบล หลับตาเงยหน้าขึ้นด้วยความเสียวซ่าน พร้อมทั้งลูบหัวโด้เบาๆ
“กายจ๋า....อื้มมมมม...กายยยยยย เค้าเสียวจังงง ซี้ดดดดด...”
โด้ชะงักเล็กน้อย ..เมื่อชื่อไม่ตรงปก ..
“ผมโด้ครับพี่...” เขาทวนชื่อตัวเองและก้มหน้าลงไปเบิร์นให้เธอต่อ ..
“อื้มมมกายจ๋า..ตรงนั้นแหละ..ขึ้นอีกสิจ๊ะ..กาย...อ๊า..งงง..อื้มมม ซี้ดด...”

“บอกว่าโด้ครับ!!..” โด้ เริ่มขึ้นเสียง เขาลุกขึ้นยืน พร้อมทั้ง จับเบลหันหลัง และดึงสะโพกเธอเข้าหาตัว ถกกระโปรงขึ้นไปกองไว้บนเอว จากนั้นก็ดึงกางเกงในลงมา จน น้องสาวของเธอ ..เปลือยเปล่าต่อหน้าเขา ...
“กาย เกย อะไรไม่รู้..ขอเย็ดก่อนละกันครับ ...” โด้ ชักควยออกมากำลังจะเสียบเข้าไปพอดี ...

ทว่ามีกำปั้นปริศนาลอยมาเข้าที่กรามขวาของเขาก่อน ...ปัง!!! .. เด็กหนุ่มมือหลุดจากเอวของ เบล และกระเด็นไปตามแรงต่อยทันที .. ก่อนที่เขาเงยหน้าขึ้นมามองผู้ที่เข้ามาลอบทำร้ายเขา ...

“มึงคิดจะทำอะไรน่ะ..ไอ้เด็กเหี้ย...” กาย ซึ่งยืนหน้าเขียวหน้าแดงอยู่ตะโกนถาม ... – เบล ได้สติทันทีเมื่อได้ยินเสียง กาย .. เธอรีบใส่กางเกงในคืน พร้อมทั้งวิ่งไปพยุง โด้ ซึ่งกองอยู่กับพื้นให้ลุกขึ้นมา..
“แกทำบ้าอะไรของแกอ่ะ..กาย..ไปต่อยน้องเขาทำไม!!!...” เบล ตวาดเสียงใส่ “ไม่เป็นไรนะโด้..ลุกก่อน..”
“อ๋อ...พี่เบล..ไอ้เหี้ยนี้ใช่ป่ะ..ที่หลอกฟันพี่อ่ะ... ไอ้สัตว์มึงเจอกู ..” ยังไม่ทันได้คำตอบ โด้ก็ตั้งสมมติฐานและปักธงไว้เรียบร้อยแล้ว เขาเหวี่ยงมือของ เบล ที่เข้ามาดูแลทิ้งไปอย่างไม่ใยดี และลุกขึ้นมายืน พร้อมทั้งยกหมัดขึ้นพุ่งตรงเข้าไปหา กาย ซึ่งยืนกำหมัดรออยู่ตรงหน้าทันที !!..

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น