วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบลล่า&ปอน ตอนที่2 ช่วงเวลารอคอย

สองซี้บี้กระจาย

ปอน เดินลากขาออกมาจากห้องน้ำ นุ่งผ้าขนหนูตัวน้อยปกปิดร่างกายเอาไว้ พร้อมทั้งบ่นพึมพำออกมาตลอดทาง ...



“มันเป็นบ้าอะไรของมันไม่รู้..คนอาบน้ำอยู่ก็บุกเข้ามาเย็ดเอาเย็ดเอา..เฮ้อ..ลื่นหัวแตกตายห่าขึ้นมาทำไง...”
ส่วน เบล ก็นั่งหัวเราะอยู่บนโซฟา ... “ไงล่ะ..ชอบไม่ใช่เหรอผัวขี้เย็ดอ่ะ...”

ต่อไปก็ตา เบล อาบน้ำบ้าง ... เธอไม่กล้าอาบนานเท่าไหร่ เพราะถึงแม้จะสนิทกันแล้วแต่ห้องนี้ก็ยังไม่ใช่ห้องของ ปอน 100% ดังนั้นเธอจึงใช้เวลาอาบไปเพียง ไม่ถึง 15 นาที เท่านั้น ...— สองสาวแต่งตัวเป่าผมทาครีมเสร็จแล้วก็ไปนอนเล่นในห้องนอน รอคอยให้ วุด กลับมา .. จัดคืนสวาทให้กับทั้งสองแบบถึงใจสุดๆ ...

“ถามจริง...ยังไงเหรอคนนี้.. แน่ใจดีแล้วเหรอ...แลแกให้เขาเยอะเลยนะ ปอน...” เบล ถามขึ้นมาพร้อมทั้งกลิ้งตัวไปก่ายหมอนข้างที่ ปอน ใช้กอดเป็นประจำ
“ก็..90เต็ม100 อ่ะเจ๊ คนที่ชอบอะไรตรงกันแบบนี้ ชาตินี้ไม่รู้จะหาเจออีกหรือเปล่านะ ...” ปอน ตอบและกลิ้งตามไปทับ เบล – สาวน้อยรุ่นพี่แกล้งพลิกตัวหนีไปมา แต่ยัยเด็กตัวแสบก็ตามไปทับได้ทันที ...
“แล้วเจ๊ล่ะ...ยังไง เป็นตัวเป็นตนเมื่อไหร่จะมี..จะไทยหรือฝรั่งก็ขอให้เร็วเหอะ..เดี๋ยวเป็นป้าไม่มีใครเอาจะขำให้...”
“เดี๊ยะๆ ปากนะแก..ถึงฉันจะแก เป็นป้าก็เถอะนะ รับรองว่าฉันจะเป็นป้าที่สวยเหมือนแม่แกแน่ๆ .. ปอน เอ๊ย..แกเถอะ..ให้ผู้ชายหลายคนเย็ดบ่อยๆระวังแกเร็วนะ...เตือนไว้ระวังด้วย...โรคเลิกนี้อันตรายทั้งนั้น ...”
“จ้าๆ..พี่สาวสุดเลิฟ...” 
ปอน ก้มลงไปหอมแก้ม เบล เบาๆ จากนั้นก็เอาแก้มเนียนๆของเธอถูกับแก้มของเบล เหมือนลูกแมวออดอ้อนขอขนม .. เบล เองก็ลูบหัว ปอน กลับอย่างเอ็นดู เช่นกัน...

“นี้เจ๊...จำเรื่องหมอหยก ที่หนูเล่าให้ฟังได้ป่ะ...” ปอนพูดขึ้นมาในขณะที่เธอกำลังโอบกอด เบล อยู่ ..
“อืม..หมอเลสเบี้ยนอะไของแกนั่นอ่ะเหรอ..ทำไมอ่ะ?...” เบล ไม่ได้เอ๊ะใจอะไรเลย ... แม้ว่ามือของ ปอน จะขย้ำอยู่ที่หน้าอกของเธอก็ตาม เธอยังคงกดโทรศัพท์เล่นต่อไป..
“อยากลองเปล่า..เดี๋ยวหนูทำให้ได้นะ..อิอิ...” ปอน พูดแบบกึ่งจริงกึ่งเล่น – เบล หัวเราะในลำคอ ..ก่อนที่จะวางโทรศัพท์ไว้ที่หัวเตียง ...
“ผัวแกไม่หึงแย่เหรอ..หืม..?....”
“ไม่หรอก...”

พูดจบ ปอน ก็เล่นเกมรุกเร็วทันที .. เธอขึ้นมานั่งคร่อม เบล และประกบปากจูบเบาๆ..ก่อนที่จะค่อยๆแยงลิ้นเข้าไปในช่องปากของรุ่นพี่อย่างค่อยเป็นค่อยไป .. ทั้งคู่ไม่มีความรังเกียจซึ่งกันและกันอยู่แล้ว ดังนั้น เบล จึงโอบรับลิ้นของ ปอน ไว้อย่างง่ายดาย พลางดูดแลกกลับไปด้วย ... ความนุ่มนวลของสองปากสาวนั้นทำให้ทั้งสองอารมณ์เคลิ้มคล้อยตามกันได้อย่างไม่ยากนัก...

“อ๊า...ปอน....แก..จูบเก่งว่ะ...” เบล เอ่ยปากชม ... พร้อมทั้งถอดเสื้อกล้ามของ ปอน ออก .. ปราศจากซึ่งเสื้อชั้นในทำให้ท่อนบนของ ปอน เปลือยเปล่าทันที ... – เบล จับหน้าอก ปอน เค้นเล่นวนไปมา ..พร้อมทั้งเขี่ยหัวนม ปอน ไปด้วย
“เจ๊...อื้มม...เลียให้เอาป่ะ..” ปอน ยิ้มหน้าแดงเล็กน้อย เธอเองก็รู้สึกเขินๆเหมือนกันที่พูดแบบนี้ออกมา ...
เบล พยักหน้า พร้อมทั้ง ถกกางเกงนอนขาสั้นของตัวเองลง .. เธอไม่ได้ใส่กางเกงนอนเช่นกัน ...

ปอนมุดลงไปที่ระหว่างขาของ เบล แล้วค่อยๆใช้ลิ้นแตะที่เม็ดเสียวของเธอเบาๆ “โกนซะเรียบเลยนะเจ๊..” ปอน พูด
“แหม...ฉันรู้ว่าแกก็โกน..ทำเป็นพูดดีนะจ๊ะ...อื้มมม...อ๊า..แก...ตรงนั้น...ซี้ดดด...อูยยยย ปอนน...นั้นแหละ..ขยี้เลย..” สาวน้อยจอมบุกขยี้ปลายนิ้วที่บริเวณติ่งแตดของรุ่นพี่ ก่อนที่จะสอดนิ้วเรียวเล็กเข้าไปในช่องเสียวของเธอ... และเกี่ยวคว้านวนไปมา จนเอวของ เบล เด้งขึ้นโดยอัตโนมัติ ..

“อูยยยย ปอน...แก...เบาหน่อย...ซี้ดดด..อื้มมม...เสียวเว้ยแก...เบาหน่อยยย...โอ๊ยย..อีหนู...พี่เสียววอื้มมมเบาหน่อย...”
แม้เบลจะครวญครางดูทรมานด้วยความเสียวแค่ไหนก็ตาม ... แต่ ปอน ก็หาฟังไม่ .. เธอจัดการละเลงลิ้นพร้อมทั้งใช้นิ้วตกแอ่งเสียวให้กับ เบล แบบที่เธอเคยโดน วุด ทำเป็นประจำ ...ต่อเนื่องและเพิ่มความเร็วขึ้นไปอีก ...จน เบล หน้าแดงก่ำ..ตัวสั่นเทิ้มไปด้วยความเสียว ...

“ปอนนน....ซี้ดดดดด...แก...เอาหน้าออกไป...พี่จะแตกแล้ว...ซี้ดดด...แกออกไป...ออกไป...อย่าเอาหน้าไว้ตรงนั้น....”
เบล พยายามปัดศีรษะของ ปอน ให้พ้นไปจากระหว่างขาของเธอเนื่องจากเธอใกล้จะถึงจุดสุดยอดแล้ว และเธอเองก็ไม่อยากให้ รุ่นน้อง ต้องมาโดน น้ำเสียวของเธอที่อาจจะพุ่งออกมาหลังจากที่เธอถึงจุดไคลแม๊กซ์ ..
ซึ่งแน่นอนว่า ปอน เองก็ไม่ฟังเหมือนเดิม .. กลับคว้านนิ้วเข้าไปในร่องสวาทของ เบล ลึกกว่าเดิม ... จนในที่สุด.. เบล ก็มิอาจต้านทานความเสียวนี้ไว้ .. เอวกระตุกเด้งขึ้น ... มีน้ำรักพุ่งออกมาจากรูเสียวเป็นสาย..กระเซ็นเข้าหน้า ปอน เต็มๆ.. มีบางส่วนเข้าปากด้วย ...

“แฮ่ก..แฮ่ก..แฮ่ก... ฉันบอก..แกแล้วไง...ปอน..ว่าให้..หลบ..แฮ่ก..แฮ่ก..เฮ้อ..ไม่ฟังเลย...”
เบล นอนหอบพร้อมทั้งมองไปที่ ปอน ซึ่งใบหน้าเต็มไปด้วยน้ำของเธอ .. สาวน้อยยิ้มกลับและก้มลงมาจูบปากกับรุ่นพี่ แม้จะมีกลิ่นคาวจากช่วงล่างของตัวเอง แต่เบลก็ไม่รังเกียจจูบของ ปอน เลย ทั้งคู่แลกลิ้นกันอย่างดุเดือด  ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใครกันเลย ... แม้ เบล ก็พึ่งเสร็จมาก็ตาม แต่แรงลิ้นของเธอนั้นเหลือเฝือมากๆ ...

นัวลิ้นกันไปพักหนึ่ง อารมณ์เงี่ยนก็เริ่มมาอีก ... ปอน สอดนิ้วรูดลงไปที่ระหว่างขาของ เบล อีกครั้งพร้อมทั้งลูบที่เนินสาวเบาๆ ก่อนที่จะเลื้อยลงไป เกี่ยวเบ็ด ให้อีกครั้งหนึ่ง – 2 นิ้วเล็กๆถูกสอดเข้าไปลึก พร้อมทั้งงอเป็นลักษณะเดียวกับ ตะขอ..

ทั้งจูบทั้งใช้นิ้วคว้านดัง แจ๊ะแจ๊ะ .. เบล มิ อาจจะทนได้จึงครางออกมาเบาๆ ... --- ก่อนที่จะค่อยๆเพิ่มความดังไปเรื่อยๆ ... ปอน ยิ่งได้เสียง เบล คราง ก็ยิ่งได้ใจ ทำแรงขึ้นกว่าเดิม ... จาก 2 นิ้วก็เพิ่มเข้าไปอีกเป็น 3 นิ้ว เกี่ยวเสียวจน เบล ถึงกับน้ำตาเล็ดเลยทีเดียว ...ที่สุดได้นาน.. เบล ก็โดย ปอน เกี่ยวแตกไปอีกน้ำหนึ่ง ... น้ำเสียวพุ่งออกมาเลอะที่นอนหมดเลย..

“ปอน...แฮ่ก..แฮ่ก..แกลงมานอน...ให้ฉัน..เบ็ด..ให้..บ้างเลย..เร็ว..อย่าขี้..โกงง..อ๊างงงง ....!!!..ปอน !!!...” 
ใครจะยอมถูกทรมานแบบนี้ล่ะ – ปอน ยิ้มอย่างตัวร้ายพร้อมทั้งสอดนิ้วกลับเข้าไปในรูเดิม .. เธอเกี่ยวตวัดอย่างรวดเร็ว หมายเอาให้น้ำพุ่งอีกครั้ง ...และก็ไม่นานเกินรอ ..กระตุกเบ็ดเพียงครู่เดียว ...
เบล ก็เสียวจนทนไม่ไหว .. เสร็จคานิ้วรุ่นน้องผู้นี้ไปอีกครั้งหนึ่ง ... น้ำตาไหลออกมาเป็นสายเลยทีเดียวสำหรับการถึงจุดสุดยอดครั้งนี้ ... ปอนก้มหน้าลงมาเลียน้ำตาออกจาก แก้มของ เบล จากนั้นก็จูบกับเธอต่อ...

“แก...น่าจะเป็น..เลส นะ...ทำเก่ง..ขนาดนี้..ไม่ต้องเป็นมันแล้ว..ผู้หญิงน่ะ... ”
“แหมเจ๊..นี้ยังกระจอกนะ...เดี๋ยวเจ๊เจอหมอหยก รับรอง...ได้ซี้ดลืมควยเลย...”
แล้วสองสาวก็หันมามองหน้ากัน หัวเราะขึ้นโดยพลันเมื่อสายตาประสานกัน ...

“แต่สุดท้าย...โดนควยก็เสียวที่สุดนะครับทุกคน...” มือที่สามของบทสนทนาเปิดประตูห้องนอนและพูดแทรกขึ้นมา ... ชายหนุ่มเดินเข้ามาในห้องอย่างองอาจพร้อมทั้งถุงพลาสติกขนาดกลาง ข้างในประกอบไปด้วย ..ถุงยางอนามัย ถุงยางอนามัย แล้วก็ถุงยางอนามัย ...
เขากลับมาแล้ว ชายหนุ่มที่ทุกคนรอคอย ... วุด แฟนของ ปอน นั่นเอง...

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น