วันจันทร์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2559

เบลล่า&ปอน ตอนที่3 ลุยแหลกแหกกระจาย

สองซี้บี้กระจาย

เมื่อเข้ามาเห็นสองสาวในสภาพชวนให้ควยแข็ง หนุ่มน้อยก็ไม่รอช้า เปลื้องผ้าตัวเองออกและขึ้นไปปลุกปล้ำกับ เมีย ของตัวเองทันที ... ทั้งที่ในใจนั้นเขาอยากจะใส่ถุงยางแล้วไปฟาดฟันกับรุ่นพี่ของแฟนเสียให้รู้แล้วรู้รอด .. แต่ทั้งนี้เพื่อความอยู่รอด วุด จึงต้องอยู่ให้เป็น ...




“อ๊ายย..ไม่ไป..อาบน้ำก่อนเหรอ...” ปอน หัวเราะคิกคักพร้อมทั้งดิ้นไปมา เมื่อ วุด ขึ้นมานอนกดทับอยู่บนร่างกายของเธอ ... มือของชายหนุ่มดึงกางเกงนอนของเธอทิ้งออกไป จากนั้นก็เอาหัวดุ้นแข็งปันถูไถเตรียมใส่ทันที
“เจอเมียนอนอยู่ในสภาพนี้... ถ้าเราไม่ปี้ก็ตัดหำทิ้งไปเลยดีกว่า ...” ว่าแล้ว ไอ้หนุ่มนักรักก็ยัดเอาดุ้นเสียวเข้าไปในร่องหีของ ปอน ทันที

“อ๊า..แข็งจัง...รีบวิ่งขึ้นมา...ซี้ดดด...อ๊ะ...อ๊างงง ทั้งที่แข็ง..แบบนี้หรือเปล่านะ...อื้มมมม....”
วุด ไม่ตอบอะไร เขาก้มลงไปจูบปาก ปอน ให้เงียบพร้อมทั้งสอดลิ้นแลกเขาไปคว้านข้างใน ...
เบลล่า ซึ่งนอนหมดท่าอยู่ข้างๆ หันไปมอง รุ่นพี่ของตนเยิ้บกับแฟนด้วยความรู้สึกประหลาดพิลึก ... แต่ก็เสียวดี .. แม้จะเสร็จไปแล้วกว่าสองครั้ง แต่หนังสดที่สะเทือนเตียงให้เขยื้อนอยู่ข้างๆนั้น ก็ทำให้น้ำเงี่ยนของเธอหลั่งออกมาอีกครั้ง ...

“ซี้ดดด...อ๊า...วุดจ๋า...อื้มมมม....ซี้ดดด....อ๊างงงง....แรงอีกสิจ๊ะ...อื้มมมม.....อ๊า เสียวหีที่สุดเลยยยย อ๋า....”
ปอน ปล่อยเสียงครางออกมาราวกับว่าอยู่กับแค่สองคน ในขณะที่ เบล นั้นหน้าแดงก่ำเมื่อได้ยินรุ่นน้องครางร่านออกมาเสียขณะนั้น ... วุด ยกขาปอนขึ้นพาดบ่าข้างหนึ่งพร้อมทั้งกระแทกหีของเธอไปด้วย เขาหันไปมองข้างๆก็เห็นว่า เบล กำลังลูบเนินสาวของตัวเองด้วยอาการ อยาก อยู่ ...

ชายหนุ่มจึงก้มลงมากระซิบข้างๆหูแฟนสาว
“พี่เบล...แลอยากๆเนอะ..เอาไงดี ...”
ปอน หันไปมองตาม พร้อมทั้งเอื้อมมือไปจับ นม เบลขยำเบาๆ ให้เธอหันมาสนใจ
“เจ๊...เดี๋ยวต่อหนูนะ...แปปหนึ่ง ...”
“แก..ฉันไม่รีบหรอก...อื้มมม...ตามสบายเถอะ..”
แม้จะพูดอย่างนั้นแต่ใบหน้าของเบลนั้นดูทรมานด้วยอาการอยากได้อยากโดนเหลือเกิน .. เธอขบริมฝีปากเบาๆ แต่ครางออกมาในลำคอ นิ้วมือลูบวนคลึงที่เม็ดติ่งชุ่มๆ ส่วนอีกข้างก็เขี่ยเล่นอยู่ที่หัวนม ...

วุด หันไปมองเบลด้วยความเงี่ยนแบบสุดขีด ... แม้ว่า ปอน จะลีลาดีหน้าตาสะสวย แต่ขึ้นชื่อว่าเป็นผู้ชายซึ่งป็นเพศแห่งการล่าก็ย่อมต้องการที่จะได้ลิ้มลองอะไรใหม่ๆบ้าง ...และเมื่อมีโอกาสมาประเคนถึงในห้องและแฟนสาวอนุญาตแล้ว เขาก็ไม่รอช้าที่จะคว้าโอกาสนี้ไว้ ...
ชายหนุ่มเร่งความเร็วในการกระแทกเอวเข้าไป – จนในที่สุด ปอน ก็ถึงจุดสุดยอด ...
“อ๊างงงงงงง.....อื้มมมมม เสียว.....ซี้ดดดดดด....อื้มมมมมมมมม.....”
ที่จริง วุด อยากจะ ถอนควยออกจาก หี ของปอน แล้วเสียบไปในหีของเบลต่อทันที ..หากแต่ว่า ขืนทำอย่างนั้นไปมันจะเป็นการไม่ให้เกียรติแฟนสาว --- เขาก้มลงไปจูบแลกลิ้นอย่างดูดดื่มกับ ปอน ก่อน จากนั้นก็ค่อยๆถอนควยออกมาอย่างแนบเนียน ... ทั้งลำดุ้นนั้นชุ่มไปด้วยน้ำเสียวของ ปอน ... 

“ปอนจ๋า..ไม่งอนนะ..เค้าขอเย็ดพี่เบลนะ...” วุด กระซิบบอกพร้อมทั้งขบติ่งหูปอนเบาๆด้วยริมฝีปากของตน
“จ๊ะ...ได้เลย...อื้มมม...เค้าพามาเองนี้...เพราะอยากให้วุดเย็ดแหละ...อ๊า..ไม่ต้องเกรงใจเค้านะ...อิอิ..เดี๋ยวเค้าไปช่วย..”
คู่รักหนุ่มสาวหัวเราะคิกคักให้กัน ก่อนที่ ฝ่ายชายจะผละออกจากฝ่ายหญิงอย่างนุ่มนวล และหันไปสนใจเหยื่อรายต่อไป..

“ถุงยางวุด.. ถุงยาง...” เบลกำชับ พร้อมทั้งอ้าปากตัวเองออก .. – วุดยิ้มพร้อมกับพยักหน้ารับ จากนั้นก็รีบคว้าเอากล่องถุงยางมาฉีก หยิบมาหนึ่งซอง ...แกะเอาออกมาโชว์ให้ รุ่นพี่คนสวยได้เห็นอย่างชัดเจน ...
“นี้นะครับ 003 แบบบางโคตร..รับรองพี่เบลจะรู้สึกเหมือนโดนผมเย็ดสดแน่ๆ..” วุดเปรยสรรพคุณพร้อมทั้งฉีกซองถุงยางออกช้าๆ – เบล จับมือวุดไว้พร้อมทั้งดึงซองนั้นมาไว้กับตน 
“ปอน ทำแบบนี้...ได้หรือเปล่านะ ...” หญิงสาว หันไปยิ้มให้กับ ปอน ซึ่งกำลังนอนหอบอยู่ข้างๆ ก่อนที่จะดึงถุงยางออกมาคาบไว้ ..และก้มลงไป ค่อยๆใช้ปากใส่ให้กับวุด เหมือนกับที่เธอเคยทำให้กับ Beck …  

ห่วงถุงยางอนามัยที่ริมฝีปากของ เบล คาบอยู่นั้นถูกวางไว้ที่หัวควยของวุดซึ่งกระตุกเด้งขึ้นเป็นระยะเมื่อปากของ เบล ไปสัมผัสโดน .. ก่อนที่เธอจะค่อยๆใช้ลิ้นเกลี่ยไล่ลมให้ และค่อยๆดุ่นดันลงไปจนตัวถุงยางคลอบแท่งควยของ วุด ทีละนิด ทีละนิด .. จนสุด โคน ...

ทั้งวุดทั้งปอน แม่จะผ่านประสบการณ์การเย็ดกันมาอย่างระเบิดระเบ้อแล้ว แต่พอเจอแบบนี้เข้าไปก็ถึงกับตกตะลึง หันมามองหน้ากันด้วยความประหลาดใจทันที ... นี้สินะ... รุ่นใหญ่ ...

“สุดยอดเลยครับ.. พี่เบล...แค่ใส่ถุงให้ น้ำผมก็เกือบแตกแล้ว...ถ้าได้เย็ดจะขนาดไหนกัน..” วุด พูดเสียงสั่นๆ ... 
“งั้นก็..ลองสิจ๊ะ..” เบล ซึ่งวางมาดเป็นรุ่นพี่เงียบๆเรียบร้อยมาตลอด บัดนี้คราบที่เคยวางไว้ได้ถูกสลัดทิ้งหายไปเรียบร้อยแล้ว – เธอหันหลังให้วุด แอ่นสะโพกขึ้นและส่ายโยกไปมาเบาๆ ยั่วยวนให้เขาเข้ามาเย็ดเธอในท่าหมา ...

เจอยั่วแบบนี้ไม่มีการรีรออีกต่อไป .. วุด จับเอว เบล ไว้ ก่อนที่จะเสียบควยเข้าไปช้าๆ .. อ๊า.. ด้วยความบางของถุงยางนั้น ทำให้เขารู้สึกเหมือนกับว่ากำลังเย็ด เบล อยู่สดๆ เลย ... เบลเองก็ตกใจเล็กน้อยตอนที่ควยของวุดมุดเข้ามา .. เธอหันไปมองอย่างระแวงใจ กลัวว่าวุดจะแอบถอดถุงยางแบบที่คนอื่นๆเคยทำกับเธอ ... แต่ปรากฏว่าถุงยางนั้นก็ยังคงคาอยู่ที่ควยของ วุด เช่นเคย ...

“อื้มมมม..อื้มมมมม...อ๊า....อื้มมมมม.อ๊างงงง...อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะ..อ๊ะอ๊างงงงง....ซี้ดดดดด....อื้มมมมมม.....”
ตับ ตับ ตับ ตับ ตับ ... เหมือนได้ขับรถยนต์คันใหม่  วุด เข้าเกียร์เหยียบมิดเร่งเครื่องไม่ยั้ง กระแทกดังสนั่นลั่นไปทั่วห้องนอน ..ส่วน ปอน นั้นก็มองด้วยความขุ่นเคืองเล็กน้อย เมื่อแฟนหนุ่มของเธอ จับรุ่นพี่ซอยหี เงยหน้าขึ้นแบบไม่หันลงมามองสนใจเธอเลย ... แทบยังทำหน้าเสียวกว่าตอนเย็ดกับเธออีก ...ชิ..ดูถูกกันเกินไปแล้วนะ ..

ปอน ไม่ยอมน้อยหน้าอย่างแน่นอน .. เธอรีบลุกขึ้นมานั่ง และตรงเข้าไปจูบแลกลิ้นกับ วุด ทันที ...
“อื้มม...ปอนจ๋า..ซี้ดดด...อื้มมม.หึงเหรอจ๊ะที่รัก..”
“เปล่านี้...อ๋า...อื้มมม...สอดลิ้นเข้ามาแน่นๆสิ...”

เห็นได้ชัดว่ามีการหึงหวงขึ้นระหว่างทำศึกกัน .. เบลแอบได้ยินเช่นกันแต่ก็ไม่ได้พูดอะไร เธอก้มหน้าลงไปแนบกับหมอน พร้อมทั้งแอ่นสะโพกขึ้นสูงกว่าเดิม ให้วุด เติมควยเข้ามาได้ลึกขึ้นและถนัดยิ่งขึ้น ...

เห็นอย่างนี้ วุด ก็แคร์ปอนเหมือนกัน ...เขาไม่อยากให้เกิดปัญหาในภายภาคหน้า จึงจัดการจับ เบลล่า นอนตะแคง และเข้าแทงจากด้านหลังเธอ ...ยกขาของเธอขึ้นไว้ข้างหนึ่ง ..— ปอนจะได้มีส่วนร่วมด้วย ...

“ที่รัก..ไปจูบกับพี่เบลสิ...เค้าอยากเห็น..” วุด กระซิบบอก ในขณะที่กำลังกระทุ้งควยอัดร่องหีของเบลล่า จนนมเด้งอยู่
“จ๊ะ..” ปอน ตอบ และจูบปากวุดสั้นๆหนึ่งที ..ก่อนที่จะไปจูบกับเบล .. ซึ่งนอนครางเสียวหมดท่าอยู่...

“ปอน...ซี้ดดด..เสียวว่ะแก...แบบนี้...ไม่ไหวหรอก..ซี้ดด...เสียวไปแล้วแก...” เบล ครางออกมาเบาๆ ในขณะที่ถูก ปอน ประกบปากอยู่ ... คำพูดของเธอไม่มีผลอันใดเลย ...ปอน สอดลิ้นเข้าไปในปากของเบลล่า พร้อมทั้งดูดดื่มอารมณ์รักอย่างรุนแรง จนหน้าอกของเบลที่เด้งควงไปมาอยู่เต่งตึงขึ้นมาด้วยความเงี่ยนทันที ...
มือน้อยๆของปอนจับหน้าอกที่กำลังกระดอนอยู่นั้นให้อยู่นิ่งๆ ก่อนที่จะบีบคลึงและใช้นิ้วปัดหัวนมแข็งๆเบาๆ ...

“นมใหญ่นักใช่ไหมเจ๊..” ปอน กระซิบ และเปลี่ยนเป้าหมายไปเล่นงานหน้าอกของเบลแทน..
“แกอย่า...ซี้ดดด...อื้มมมม...วุดจ๊ะ...หยุดก่อนนะ...ซี้ดดด...โอ๊ยยย....ปอนน...แกอย่าทำ...อื้มมมม...ซี้ดด..อ๊างงงง..”

ข้างหลังก็ถูก ตัวผัวกระแทกหีอย่างไม่หยุดไม่หย่อน ส่วนข้างหน้าก็ถูก ตัวเมีย ดูดนมยังกับเป็นลูกสาว ... – เบลถูกยัดเยียดความเสียวมาให้ จนทนไม่ไหวต้องกรี๊ดร้องออกมาพร้อมน้ำตา ..แม้จะเสียวไม่ทันกับตอนที่ถูกพี่เข้มเย็ดและถูกBeck ดูดนมไปด้วย ... แต่ความเสียวแบบนี้มันเป็นความเสียวอีกรูปแบบหนึ่งที่มิอาจจะบรรยายออกมาเทียบเคียงกันได้เลย ...

“ปอนจ๋า..ซี้ดดด...มาจูบปากกันหน่อยเร็ว..ที่รัก....” วุด พับขาเบลล่าลงและสูดลมหายใจเข้าไป ..ก่อนที่จะกระแทกควยอัดเน้นๆแรงๆถี่ๆ ...จนเบลต้องครางออกมาสุดเสียงเลย ...— ปอน เห็นสถานการณ์แล้วก็รู้งาน เข้าไปจูบกับผัวรักอย่างดูดดื่ม ...ในขณะที่ช่วงล่างก็ยังคงซอยหีรุ่นพี่คนนี้อยู่ ...

“อ๊า...อ๊างงงงงงง..อ๊างงงงงงแก....อ๊างงงงงง สองคน...หยุดก่อนนนน....อื้มมมม.อื้มมมมม กรี๊ดดดดด...อ๊างงง!!!...”

ในที่สุด เบลก็มิอาจจะทนได้ไหวต่อไป ... เธอกระตุกเอวไปข้างหน้า จนควยของวุดหลุดออกจากหีของเธอไป ..ก่อนที่เธอจะไปนอนดิ้นตัวสั่นอยู่ข้างๆกับเขา .. ตั้งตัวแดงก่ำเหมือนผลลูกท้อ ...ร่างกายสั่นเทิ้มเช่นเดียวกับเสียงครางว่า “ไม่เอาแล้ว..พอแล้ว...ไม่ไหวแล้ววว...ฮือออ...” ที่สั่นออกมาไม่แพ้กัน ...

“เจ๊..เป็นไรเปล่า ...” ปอน รีบเข้ามาดูอาการ เบล ทันทีเมื่อเห็นท่าทีของเธอแปลกไป ... “ร้องไห้เลยเหรอเนี้ย...”
“เปล่า...เสียวสิแก...อุ๊ยยย...เสียวจน...น้ำตาเล็ดเลย...แกอ่ะ...เดือดกันเกินไปแล้วนะ.....” เบล ตอบ ..
“โห..เจ๊นี้แค่เริ่มต้นเองนะ...นิดเดียวเอง...แหมๆ...โดนฝรั่งเย็ดมาแล้วทำเป็นเรื่องใหญ่ ...วุดก็ควยไม่ได้ใหญ่เท่าไหร่นี้เนอะ จริงมะ ...” เพลินปากจนเผลอสบประมาทแฟนหนุ่มไป ... ปอน หันไปถาม วุด ซึ่งกำลังชักควยตัวเองให้แข็งอยู่ ...โดยที่ไม่ได้สังเกตสีหน้าของชายหนุ่มที่ไม่พอใจเมื่อถูกเปรียบเทียบขนาดนั้น ... เขาดึงถุงยางทิ้งไป พร้อมทั้งจับสะโพกของปอนแอ่นขึ้น เตรียมเย็ดท่าหมา ...

“อูยยยย มีคนของขึ้น...ด้วยแหะ...อี๊ยย๊า...ซี้ดดด...อ๊างงงงงอี้ยยยยยยยยยยย อื้มมมมม......”
ลูกผู้ชายฆ่าได้ ฝังให้ด้วย ..เอ๊ย หยามไม่ได้ .. วุด กระหนำเย็ดปอนในท่าหมาอย่างรุนแรง พร้อมทั้งใช้ฝ่ามือฟาดลงบนแก้มก้นขาวๆของเธอไปด้วย .. “หึหึ...ควยเล็ก..เหรอจ๊ะ..หืมมม..สุดสวย...หาว่าควยพี่เล็ก..เหรอจ๊ะ..” 

“อื้มมมมอางงง...อื้มมมมมม...ซี้ดดด....ยอมรับ....สิจ๊ะ...อื้มมม..ซี้ดดด...ควยพี่ศักดิ์..ใหญ่กว่าควยวุดอีก...อื้มมม...แถมชัย อ๊างงงง ก็เย็ดเก่ง...กว่า วุด...ด้วย....อื้มมมม...อ๊างงงงงง...อ๊างงงงงงงง....”
คำพูดดูหมิ่นเหล่านั้น กลับมาทำร้ายตัวเองอย่างรุนแรง  --- วุดดันควยเข้ามาลึกกว่าเดิม พร้อมทั้งกดหัวปอนลงไปพื้นเตียง เขากระแทกลำดุ้นอัดลงไปแบบเน้นๆดัง ปาบปาบปาบ .. – จนเบลซึ่งนอนดูเหตุการณ์อยู่รู้สึกสยองขึ้นมาเลย ...พลางคิดในใจว่า ถ้าฉันต้องโดนดุ้นของเจ้าวุดกระแทกหีแรงขนาดนี้รับรองว่าหีได้แหกแน่ ...

“แก..พูดแบบนี้กับแฟน...ไม่เกินไปหรอก...เหรอ...” เบล ถามเบาๆ พร้อมทั้งลูบหน้าอก วุด ไปพลางด้วย ...พอมีกล้ามอยู่บ้างแต่ยังเทียบกับ Beck และพี่เข้ม ไม่ได้ ...ถ้าให้ไปเทียบกับ กาย ก็พอไหวอยู่ ..
“ขำๆพี่...เล่นแบบนี้เป็นประจำ...” ปอน ตอบและหันกลับไปยิ้มให้ วุด ... ทั้งคู่สบตากัน ก่อนที่ วุด จะก้มลงมาจูบแฟนสาวของตนอย่างดูดดื่มต่อ ...

เป็นเกมเซ็กส์แสนประหลาดที่ยากแก่การตามทันเหลือเกิน ... --- แต่เบลก็เล็งเห็นโอกาสในการแก้แค้น ...

เมื่อ วุด ถอนปากออกมาจาก ปอน แล้ว เบลก็เข้าไปจูบต่อทันที ..โดยที่ ปอน ซึ่งหันหลังอยู่นั้นมองไม่เห็น ..

“อื้มมม วุดจ๋า...ซี้ดดด...ซี้ดดด...อื้มมม.... แรงอีกสิจ๊ะ....ซี้ดด...แรงอีก....” ปอน คราง ..
“ได้จ๊ะ... แต่ขอเปลี่ยนท่าหน่อยนะ...” วุด ตอบ และจับ ปอน พลิกหงายขึ้น มา ...ก่อนที่จะบุกเข้าทำเกมอย่างต่อเนื่อง ... ควยดุ้นใหญ่ที่ยังไม่ได้พักเลยนับแต่เย็ด เบล จนเสร็จ ถูกสอดเข้าไปในร่องหีแฉะๆของ ปอน ...
เขาจับขาทั้งสองของเธอยกขึ้นพาดบ่า และดันสะโพกเธอให้ขึ้นตามไปด้วย เพื่อที่จะได้กระแทกหีได้ลึกๆกว่าเดิม ..

“วุดดดด....อ๋ายยยยอ๋ออยยยยย..อื้มมมมมมม ควยเข้ามา...ลึกมากเลย....อื้มมมมมมม...อ๊างงงงงงงงง...อื้มมมมม”
ปอน นอนส่ายหน้าไปมา แก้มทั้งสองแดงก่ำ เธอหลับตาปี๋เมื่อความเสียวที่แฟนหนุ่มจัดให้นั้นมันเกินกว่าจะแอ๊บทำเป็นไม่เสียวได้ ... ที่นี้ก็เป็นทีของ เบล บ้างล่ะ ...

เบล เข้าไปนอนข้างๆ ปอน และเริ่มจากการดูดนมเธอก่อน ... ปอน ซึ่งพยายามจะเอามือปัดให้พี่สาวคนนี้ออกไปเพราะว่าเธอเสียวจากการถูกเย็ดมากเกินไปแล้ว ..ถูกตรึงแขนทั้งสองไว้ด้วยแขนล่ำๆของแฟนหนุ่มของเธอเอง ... วุดยิ้มอย่างสะใจและให้ เบลได้ลงโทษแฟนสาวของเขาได้อย่างสะดวก

“กรี๊ดดดดด....อ๋ายยยยย ขี้โกงนี้...อ๊างงงงงง...ซี้ดดดด....อื้มมมมมมม....ซี้ดดดดดด....อี้ยยยยยยยยย...”
สาวน้อยหน้าแดงก่ำเข้มปล่อยเสียงกรี๊ดออกมาดังยิ่งกว่าเจอผี ..เมื่อ พี่สาวคนสนิทของเธอ ไล่ลิ้นลงไปจนถึงเม็ดเสียวที่กำลังกระตุกเปล่งไปมา ...ควยของ วุด ก็เสียบเข้าเสียบออกไป .. ลิ้น ของเบล ก็เขี่ยตวัดอยู่ที่เม็ดแตดของปอนไปด้วย ..เสียวซ่านจนมิอาจจะอดกลั้นไว้ได้ต่อไป ...

“อ๊างงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงงง.....อ๊า..ฮ้า...พอก่อนนน..พอก่อน...ฮ้า....ซี้ดดดด.......”
“โอ๊ยยยยปอนนน...หีตอดแรงไปแล้วนะ..ซี้ดดด...โอ๊ยยยยยย....”

ปอน กระตุกเอวขึ้น น้ำเสียวของเธอพุ่งออกจากร่อง ขึ้นสูงเป็นน้ำพุ.. ส่วน วุด ก็รีบชักควยออกมา ...เพราะว่าตัวเองก็ไม่ไหวแล้วเช่นกัน ... ตอนแรกเขาอยากจะขึ้นไประเบิดใส่หน้า ปอน แต่ทว่า ..ความเสียวที่ได้รับจากการตอดอย่างรุนแรงของหีปอนนั้น ทำให้เขาไม่อาจจะกลั้นได้นานขนาดนั้น.. จึงต้องหาที่ลงใกล้ๆแทน..
“ขอโทษนะครับพี่เบล...อ๊า...”
พูดขอจบไม่รอคำตอบ ไอ้หนุ่มน้อยก็ระเบิดน้ำกามใส่หน้ารุ่นพี่อายุห่างกันกว่า 3-4 ปี ทันที ... เบล ซึ่งพึ่งจะเลียแตดให้ ปอน เสร็จนั้น ยังคง งงๆ อยู่ รู้ตัวอีกที ..น้ำข้นๆของ วุด ก็พุ่งมาแปะอยู่ที่ร่องจมูกขวาเธอแล้ว ..ก่อนที่ช็อตที่สอง จะพุ่งมาแปะหน้าผาก .. และสามส่งตรงมาที่ริมฝีปากตามลำดับ ..จบเกมอย่างสวยงาม ..

“ว้ายวุด...อื้มม....แหวะ....” 
“ขอโทษครับพี่..ฮ้า..อั้น..ไม่ไหวจริงๆ ..” วุด แก้ตัว พร้อมทั้งรีบลงจากเตียงไปหยิบทิชชู่ .. – ทว่าเมื่อเขาหันมา ก็พบภาพที่ทำให้ต้องหยุดนิ่งทันที ...

เบล กับ ปอน กำลังจูบแลกลิ้นกันอยู่โดยที่ใบหน้าของเบลนั้นยังคงคาวข้นไปด้วยน้ำกามของเขา ... ปอน ไม่แสดงอาการรังเกียจใดๆเลย ..นอกจากจะประกบปากจุมพิตกับรุ่นพี่แล้ว เธอยังใช้ลิ้นเลียลากทำความสะอาดใบหน้าของ เบล ให้ด้วย ..ชายหนุ่มเห็นแล้วสยิวใจยิ่งนัก อยากจะเข้าไปร่วมด้วยเหลือเกิน ..หากแต่ตอนนี้ ไอ้หนูของตัวเองได้เหี่ยวลงไปเรียบร้อยแล้ว จากการลุยศึกหนักกับสองสาว

“ขม..เนี้ย..ของแฟนแกอ่ะ ปอน..” เบลพูดพร้อมทั้งแลบลิ้นออกมาแตะกับลิ้นของ ปอน ซึ่งยื่นออกมารอแล้ว
“อือ...ธรรมดาแหละ..มันก็ขมๆฟาดๆทุกคนป่ะว่ะเจ๊...” เธอตอบกลับและตวัดลิ้นเลียที่คางของ เบล ซึ่งมีน้ำกามของวุดไหลค้างอยู่ .. “ชินรสชินกลิ่นแล้วล่ะ..อิอิ...” ปิดท้ายด้วยการจูบแลกลิ้นกันอย่างดูดดื่มเมื่อใบหน้าของ เบล ปราศจากน้ำอสุจิของ วุด แล้ว ..

หลังจากจบศึกหนักแล้ว สองสาวก็นอนคุยกันครู่หนึ่ง ปล่อยให้ วุด ออกไปล้างจานล้างชามทำความสะอาดที่ห้องรับแขกและปิดหนังที่เปิดค้างไว้ตั้งแต่หัวค่ำ ...พอเรียบร้อยแล้วทั้งสามก็พากันไปอาบน้ำ พร้อมกัน  ....โชคดีที่ไม่มีใครเปิดศึกสวาทในห้องน้ำ มิฉะนั้นอาจจะได้มีลื่นมีล้มหมดสภาพกันแน่ๆ ...

อาบน้ำเสร็จก็เช็ดตัวแล้วมานั่งคุยกันที่โซฟา ...
“ฉันไม่น่าหลวมตัวมากับแกเลยนะปอน ...” เบลเอ่ยขึ้นมาอย่างติดตลก “เมื่อวานก็ล้าจะตายอยู่แล้ว..วันนี้ต้องมาเจอแบบบนี้อีก...พอเลยนะ..คืนนี้ฉันไม่เอาด้วยแล้วนะ ..แกสองคนจะเย็ดกันก็เชิญตามสบาย...”
“หรา...จ๊ะ....” ปอน สวนกลับพร้อมทั้งเหวี่ยงแขนเข้ามาคล้องคอ เบลล่า และบีบหน้าอกเธอเบาๆ ...”แล้วใครกันนะ..ที่นอนเขี่ยแตดเล่นตอนที่หนูกับวุดเย็ดกัน..งิงิงิ”

ทั้งสามหัวเราะขึ้นมาพร้อมกันทันที .. จากนั้นพวกเขาก็คุยถึงเรื่องที่พึ่งเกิดขึ้นเมื่อครู่กัน ก่อนที่จะไปเข้านอนกันอย่างมีความสุข ... เสียว ...

แม้ปากจะบอกว่าไม่แล้ว แต่ลงท้ายแล้ว คืนนั้น วุด ปอน และ เบล ก็จัดสวิงกันต่ออีกไม่ต่ำกว่า 3 น้ำ ถึงขนาดต้องไปอาบน้ำกันอีกรอบเลยทีเดียว กว่าจะได้นอนก็นู้นแหละ ...ตีสามเกือบตีสี่ ... 

2 ความคิดเห็น:

  1. สนุกมากเลยครับ กว่าจะอ่านหมด ใช้เวลาตั้งนาน เล่นซะเหนื่อยเลย

    รอติดตามตอนต่อๆไปนะครับ

    ตอบลบ